Trong tỉnh

Thanh Hóa: Ghi nhận thêm 25 ca mắc Covid-19

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, tính từ 17h ngày 19/10 tới 17h ngày 20/10, Tỉnh này ghi nhận thêm 25 ca mắc mới Covid-19.

Huyện Triệu Sơn ghi nhận 8 bệnh nhân nhiễm Covid-19, cùng địa chỉ tại khu phố 1, thị trấn Triệu Sơn. Trong đó, có 1 bệnh nhân nam, sinh năm 1990, là lái xe tải đường dài, trước đó trở về từ tỉnh Bình Dương và tiếp xúc với 7 bệnh nhân còn lại.

Huyện Hà Trung ghi nhận 3 bệnh nhân. Trong đó, có 1 bệnh nhân nam, sinh năm 1984, có địa chỉ thôn 5, xã Hà Ngọc. Bệnh nhân này là lái xe đường dài, trở về từ tỉnh Bình Dương. Hai bệnh nhân còn lại là những người đã tiếp xúc với bệnh nhân này, có cùng địa chỉ tại thôn Kim Quan Sơn, xã Hà Ngọc.

Huyện Thọ Xuân ghi nhận 1 bệnh nhân, có địa chỉ thôn 4, xã Xuân Lai do tiếp xúc với 1 bệnh nhân trước đó trở về từ tỉnh Bình Dương.

Một cụm dân cư bị phong tỏa tại Tp.Thanh Hóa, do có ca mắc Covid-19 liên quan từ ổ dịch Tx.Bỉm Sơn.

Tx.Bỉm Sơn ghi nhận thêm 3 ca mắc mới. Trong đó, 1 bệnh nhân có địa chỉ phường Ba đình, 1 bệnh nhân ở phường Ngọc Trạo và 1 bệnh nhân ở phường Quang Trung. Tính cả 3 bệnh nhân trên, tới thời điểm này, ổ dịch tại Tx.Bỉm Sơn đã ghi nhận 102 bệnh nhân.

Tp.Thanh Hóa ghi nhận thêm 2 bệnh nhân, có liên quan tới ca bệnh được ghi nhận trước đó từ ổ dịch Tx.Bỉm Sơn. Cả 2 bệnh nhân là nữ 1, địa chỉ tại số 78 Duy Tân, phường Nam Ngạn và 179 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ.

Tp.Sầm Sơn ghi nhận 1 bệnh nhân, địa chỉ xã Quảng Cư, trước đó đã tiếp xúc với 1 bệnh nhân từ ổ dịch Tx.Bỉm Sơn.

Ngoài ra, tại các huyện trên địa bàn tỉnh ghi nhận 7 ca mắc Covid-19, đang cách ly sau khi về từ các tỉnh, thành phía Nam.

Hiện, các bệnh nhân đã được chuyển cách ly điều trị tại Bệnh viện Điều trị Covid-19 số 1 tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp vẫn tiếp tục khẩn trương truy vết đối với các trường hợp liên quan.

Tính từ ngày 27/4 đến nay, tỉnh Thanh Hoá ghi nhận 752 ca mắc Covid-19. Trong đó, có 499 người điều trị khỏi ra viện và 5 ca tử vong. Các bệnh nhân còn lại hiện đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Điều trị Covid-19 số 1 tỉnh Thanh Hóa.

Đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 880.000 liều vắc-xin phòng Covid-19.

  Từ khóa: Covid-19 , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok