Giải trí

Quế Vân đăng trạng thái đầy ẩn ý: "Sống mà diễn hoài có mệt không?"

Cả Quế Vân và bà xã Việt Anh lại tiếp tục có động thái kế tiếp ngay sau khi nam diễn viên này lên tiếng về sự việc lùm xùm vừa qua.

Mới đây, trong buổi livestream trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh cho rằng có hiểu lầm nào đó trong những chuyện vừa qua, chứ bản thân anh không có bất kỳ khuất tất gì.

Quế Vân mới đăng trạng thái cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Ngay sau lời khẳng định chắc nịch của Việt Anh, trên facebook cá nhân của mình, Quế Vân liền đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý như "đá đểu" ai đó: "Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi: "Sống mà diễn hoài có mệt không?". Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi".

Nhiều người cho rằng, cựu người mẫu đang nhắm đến Việt Anh nhưng không nói đích danh. Tuy nhiên, Quế Vân cũng không giải thích thêm về sự việc vừa qua.

Gia đình hạnh phúc của Việt Anh - Hương Trần.

Đáp trả Quế Vân không phải là Việt Anh mà là bà xã Hương Trần của nam diễn viên một lần nữa đăng đàn trên mạng xã hội với một bức ảnh cùng dòng chú thích đặc biệt. Cô chụp hình bé Đậu với biểu cảm hết sức đáng yêu kèm theo dòng nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?".

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, PV đã liên lạc với Quế Vân, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời của chị. Vợ diễn viên Việt Anh cũng từ chối trả lời về sự việc đang gây ồn ào trên và cho biết, chị đã nói về sự việc này trên Facebook. Còn nam diễn viên Việt Anh thì chưa có bất kỳ động thái gì liên quan đến sự việc này.

Sự việc xuất phát từ một bức ảnh do Quế Vân đăng tải trên Facebook cách đây vài hôm. Trong bức ảnh, Quế Vân đang ngồi nói chuyện thân mật với một người đàn ông trong quán cà phê.

Dù đội mũ che hết gần nửa khuôn mặt nhưng mọi người nhanh chóng nhận ra đó chính là Việt Anh - diễn viên gây sốt năm 2017 khi vào vai Phan Hải trong bộ phim Người phán xử.

Trước động thái khó hiểu của Quế Vân, một số dân mạng đã tag Facebook vợ Việt Anh vào để xem bức ảnh đó. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều comment tỏ ý bức xúc và phẫn nộ với status của Quế Vân. Họ cho rằng cô tiếp tục "đu bám" tên tuổi và phá hoại hạnh phúc của người khác.

Sau đó, bức ảnh đột nhiên bị gỡ khỏi Facebook của Quế Vân. Đồng thời Facebook của cô cũng bị khoá lại.

Đến ngày 8/7, Quế Vân mới mở lại Facebook và lập tức đăng 2 dòng trạng thái rất tiêu cực. Cô viết: "Cảm thấy mệt mỏi khi mọi việc cứ mãi không rõ ràng" và "Nếu mai này tôi ra đi... các bạn nhớ để hoa trắng lên mộ của tôi nhé!".

Cùng thời điểm này, trên mạng xuất hiện một đoạn clip được cho là quay trộm cuộc trò chuyện của Quế Vân và Việt Anh. Trong đoạn clip, cô gái ôm mặt khóc nức nở, còn chàng trai thì an ủi và liên tục lau nước mắt cho đối phương.

Tuy nhiên, với góc máy đặt quay trộm vô cùng rõ ràng và tính toán này, đoạn clip bị nhiều người đặt nghi vấn có sự sắp xếp dàn dựng.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok