Giải trí

Quế Vân thừa nhận là người yếu đuối trong tình yêu

Nữ ca sĩ nói, cô thường tự mình gặm nhấm nỗi buồn chứ không chia sẻ với ai.

Quế Vân xuất hiện tại họp báo ra mắt MV mới trưa 6/1 với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Nữ ca sĩ từng là người mẫu nên rất có ý thức giữ gìn vóc dáng.
Quế Vân kết hợp thêm áo choàng lông thú, nửa kín nửa hở để trông thêm phần hấp dẫn, cuốn hút.
Dịp này, Quế Vân ra mắt MV 'Nỗi đau từ người em tin nhất'. Đây là một bản ballad được Vương Anh Tú viết riêng cho Quế Vân. Nội dung ca khúc là lời tự sự của người con gái trong tình yêu, mặc dù yêu chân thành nhưng cô gái chỉ nhận lại một kết cục buồn không như mình mong muốn. Quế Vân chia sẻ, đây là ca khúc mình rất ưng ý vì nó được viết về chính cuộc tình mà cô trải qua. Nữ ca sĩ bộc bạch, hát câu chuyện của chính mình lúc nào cũng xúc cảm và mãnh liệt hơn.
MV được Quế Vân thực hiện theo phong cách nhẹ nhàng, đầy chất tự sự. MV chỉ có sự xuất hiện của một mình Quế Vân. Đó là hình ảnh một cô gái đang độc thoại với chính mình, đầy cô đơn sau cuộc tình đã qua.
Tạo hình của Quế Vân trong MV cũng giản đơn, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng sang trọng và nữ tính.
Khi được hỏi tại sao một cô gái mạnh mẽ và có vẻ hơi bất cần nhưng trong tình yêu lại rất yếu mềm, Quế Vân chia sẻ, tuy là một người cá tính, quyết đoán và khá manly nhưng đó chỉ là trong công việc và trong cuộc sống, còn trong tình yêu, những người càng mạnh mẽ như cô thì lại càng yếu đuối. 'Mọi buồn đau họ chỉ giữ cho riêng mình, gặm nhấm và tự quên đi chứ không có thói quen chia sẻ, giãi bày. Đó cũng là một cách gồng mình của những cô gái mạnh mẽ'.
Vương Anh Tú dành nhiều lời khen cho Quế Vân về cách xử lý bài hát cũng như cách đặt cảm xúc khi thể hiện ca khúc. Theo anh, ca khúc này rất hợp với chất giọng của Quế Vân.
MC Quốc Bình dẫn dắt họp báo của Quế Vân.

Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok