Giải trí

Sau loạt nghi vấn rạn nứt, Ngọc Trinh huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp: Tình bạn 2 thập kỷ đã "toang"?

Từng gắn bó như hình với bóng, thế nhưng gần đây Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lộ nhiều dấu hiệu lạ.

Trong showbiz Việt, có những sao Việt gắn bó từ lúc mới vào nghề đến khi có danh tiếng, thế nhưng cuối cùng lại bị soi dấu hiệu đã rạn nứt. Và Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ, cả hai đã có gần 20 năm như hình với bóng nhưng gần đây lộ nhiều chi tiết nghi vấn đã nghỉ chơi. Nguồn cơn bắt nguồn từ việc sau khi hưởng án treo 1 năm, Ngọc Trinh gặp gỡ hầu hết những người bạn thân nhưng lại không có bất kỳ buổi tụ họp nào với tri kỷ Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây nhất, "thánh soi" phát hiện Ngọc Trinh đã chính thức huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi. Không chỉ trên Instagram, người đẹp gốc Trà Vinh cũng huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên TikTok cá nhân, trong khi các thành viên trong hội bạn thân như NTK Đỗ Long, Quỳnh Thư... vẫn còn. Tuy nhiên, hiện Ngọc Trinh vẫn xuất hiện trong danh sách những người được "ông bầu" theo dõi trên các nền tảng này

Ngọc Trinh đã huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp, dấu hiệu cho biết tình bạn đã "toang"?

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên phối hợp quay clip "đu trend", gắn thẻ, tương tác nhiệt tình với nhau trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vài tháng gần đây thì đàng gái không hề đả động đến người anh thân thiết. Động thái này của "Nữ hoàng nội y" khiến cư dân mạng càng có cơ sở cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi".

Trước đó, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tương tác trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp

"Nữ hoàng nội y" thường xuyên quay clip đu trend và gắn thẻ tài khoản của "ông bầu"

Thời gian Ngọc Trinh bị tạm giam, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Vũ Khắc Tiệp bán biệt thự để giúp đỡ người bạn thân thiết. Tuy nhiên, khi đó Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận, anh cho biết thông tin này mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Ông bầu khẳng định không có bất kỳ chia sẻ gì liên quan đến việc Ngọc Trinh bị khởi tố và bắt tạm giam về tội gây rối trật tự công cộng.

Cuối tháng 10/2023, sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng phủ nhận thông tin "Vũ Khắc Tiệp khẳng định bằng mọi giá dù có bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thân thiết"

Sau khi được hưởng án treo 1 năm, 2 năm thử thách vì tội Gây rối trật tự công cộng thì Ngọc Trinh dần bắt nhịp lại với cuộc sống. Tuy nhiên, suốt từ tháng 10/2023 đến tháng 4/2024, Ngọc Trinh không hề công khai bức ảnh chung nào bên Vũ Khắc Tiệp. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, bởi lẽ tình bạn của cả hai đã kéo dài gần 2 thập kỷ, xem nhau như người nhà nên việc không gặp gỡ, hỏi thăm hay động viên đối phương là rất bất thường.

Trong một livestream vào đầu tháng 3/2023, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ lý do chưa gặp Ngọc Trinh: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc".

Tuy nhiên, trên thực tế trong thời gian này Ngọc Trinh đang bắt đầu làm quen lại với công việc người mẫu ảnh, chăm chỉ đi làm từ thiện, gặp gỡ những người bạn thân để tâm sự, trải lòng chứ không phải "ít giao tiếp và ít xuất hiện" như lời "ông bầu" nói.

Cuối tháng 3/2024, Ngọc Trinh ăn uống bên hội bạn và chia sẻ đầy ẩn ý: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi".

Ngọc Trinh không hạn chế giao tiếp và ít xuất hiện như lời Vũ Khắc Tiệp, cô thường xuyên gặp gỡ bạn bè và thần sắc tươi tắn hơn từng ngày

Vũ Khắc Tiệp là người hỗ trợ, giúp đỡ Ngọc Trinh từng bước tiến vào showbiz khi cô 16 tuổi. Vào năm 2011, có thông tin Vũ Khắc Tiệp và "Nữ hoàng nội y" hẹn hò 1 năm rồi chia tay, nhưng đến vài năm sau cả hai phủ nhận cho biết chưa từng phát ngôn về chuyện yêu đương, chỉ xem nhau như anh em. Vào năm 2017, Ngọc Trinh từng gây xôn xao vì huỷ kết bạn với Vũ Khắc Tiệp, nguyên nhân là do cả hai bất đồng. Tuy nhiên, sau đó một thời gian thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh "nối lại tình xưa" tiếp tục làm bạn, thậm chí mối quan hệ giữa họ còn thân hơn trước kia.

Ngọc Trinh từng huỷ kết bạn với Vũ Khắc Tiệp lúc nóng giận. Sau khi làm hoà, cả hai lại thân thiết, không ngại đụng chạm tình tứ

Những lúc Vũ Khắc Tiệp gặp thị phi, Ngọc Trinh thường ít khi ra mặt, bởi cô từng chia sẻ quan điểm: "Trinh không phải là một người thích lên mạng đôi co, khi bạn thân, tri kỷ gặp vấn đề gì thì Trinh sẽ luôn ở bên cạnh họ. Nếu như người đó cần Trinh ra mặt để đối chất, bênh vực trên MXH thì ok thôi, với điều kiện chuyện đó đúng. Còn nếu mày sai thì... mày tự chịu. Trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn thân là gì? Là ở bên cạnh mày cho mày bớt cô đơn, cho mày biết luôn có người ở đây, cho mày không làm bậy, vậy là đủ. Trinh không phải kiểu bạn mù quáng, sai hay đúng cũng lên mạng bênh. Không được, tính mình rất là đàn ông. Khẳng định luôn là Vũ Khắc Tiệp ơi cái đó anh sai thiệt và em không bênh anh được rồi!".

Lần hiếm hoi Ngọc Trinh công khai lên tiếng là khi Vũ Khắc Tiệp bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng "gà cưng" sẽ vượt Sơn Tùng M-TP về số người theo dõi trên Instagram. Khi đó, cô thổ lộ: "Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại, chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh. Đó là lẽ đương nhiên, và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vì sự yêu mến của các bạn dành cho Trinh".

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi vào năm 2021, Vũ Khắc Tiệp nói về tình bạn với Ngọc Trinh: "Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn luôn dành những cảm xúc hồi hộp khi đi chơi với nhau".


Trước khi bị huỷ theo dõi, Vũ Khắc Tiệp cũng từng nói: "Tôi và Ngọc Trinh hiện vẫn như ngày đầu và vẫn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất như 20 năm qua. 1 năm, 2 năm hay thậm chí 10 năm không gặp nhau thì tình cảm của anh em tôi không hề thay đổi"

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok