Giải trí

Nữ ca sĩ giàu ngầm của showbiz Việt vừa tái xuất: "Tiền bạc không thành vấn đề"

"Hồi trước tôi sôi nổi nhưng khó tính, giờ sôi nổi nhưng mát tính hơn" – Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình The Khang Show, Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ về một ngày hiện tại của bản thân: "Một ngày của tôi bắt đầu lúc 6 giờ sáng, tôi thức dậy tập yoga, uống cà phê nhưng nhiều khi bắt đầu làm việc từ 1 giờ chiều. Thời gian này tôi đi hát trở lại nên giờ giấc giống như hồi xưa. Tối tôi ngủ rất muộn, nhiều khi 3, 4 giờ đêm mới ngủ.

Lắm lúc tôi đi hát tỉnh xa về đêm muộn, tắm rửa, tẩy trang, đắp mặt nạ xong là tỉnh ngủ luôn, thức đến tận 3, 4 giờ đêm.

Hồ Quỳnh Hương

Tôi có thể nấu được rất nhiều món chay và món nào cũng ngon, ai ăn cũng khen ngon.

So với thời mới vào nghề, giờ tôi thay đổi, khác biệt, tĩnh lặng. Hồi trước tôi sôi nổi nhưng khó tính, giờ sôi nổi nhưng mát tính hơn. Ai làm tôi giận, tôi sẽ tặng những sản phẩm chay do công ty tôi sản xuất".

Về người học trò khiến mình tự hào nhất, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Myra Trần là học trò khiến tôi tự hào nhất và cũng có trước có sau nhất. Các ngày lễ tết, 20/11 nọ kia bạn ấy đều nhớ tới tôi để tặng hoa, hỏi thăm. Tôi vui vì được học trò nhớ đến mình".

Được biết, trong lần trở lại showbiz này, Hồ Quỳnh Hương đã đầu tư tiền tỷ để làm 2 MV hoành tráng. Khi được hỏi về số tiền bỏ ra làm MV, nữ ca sĩ nhẹ nhàng đáp: "Tiền bạc không thành vấn đề, quan trọng là công sức tôi và mọi người bỏ ra để làm 2 MV này. Tiền không quan trọng. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nói với tôi rằng không cần tiền cũng làm cho Hồ Quỳnh Hương được".

MC Nguyên Khang nghe xong liền thốt lên: "Đúng là người có điều kiện, nói nghe khác biệt liền".

Hồ Quỳnh Hương được biết đến là một nữ đại gia ngầm trong showbiz khi sở hữu khối tài sản lớn, nhiều bất động sản dù không hề phô trương. Cô đã kinh doanh nhiều năm qua và có công ty của riêng mình.

Về cơ duyên làm việc với một nhạc sĩ trẻ như Vũ Cát Tường trong lần trở lại này, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Nói thật là thời gian tôi nghỉ ở nhà, tôi rất ít nghe nhạc và ít tiếp nhận mọi thông tin về giới showbiz. Nhưng chị gái tôi lại thích nhạc Vũ Cát Tường và hay hát karaoke bài của Vũ Cát Tường.

Trợ lý của Vũ Cát Tường lại biết chị tôi nên hai người tự gửi nhạc qua lại cho nhau nghe, tự thích với nhau. Thi thoảng tôi buồn buồn chạy qua nhà chị gái lại thấy bà ấy nghêu ngao hát nhạc Vũ Cát Tường. Tôi nghe hay nên hỏi han rồi biết nhạc của Vũ Cát Tường và ấn tượng vì quá hay.

Tôi nhờ chị gái nói với Vũ Cát Tường rằng khi nào có cơ hội thì hợp tác. Tôi chọn Vũ Cát Tường làm nhạc trong lần quay trở lại này vì muốn hát dòng nhạc ballad sở trường nhưng phải mới mẻ, gần giới trẻ hơn".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok