Đẹp

Người đẹp 9x tiết lộ mẹo tập luyện giữ vóc dáng thon gọn

HLV kiêm vlogger Hana Giang Anh chia sẻ niềm vui và hứng thú tập luyện giữ dáng qua việc hưởng ứng thử thách "7 ngày 7 câu chuyện".

Xem bài tập của các "ngôi sao" phòng gym

Hana Giang Anh cho biết việc theo dõi video của các huấn luyện viên nổi tiếng thế giới giúp cô cập nhật liên tục các xu hướng tập luyện mới, đồng thời thu về nguồn năng lượng tích cực từ họ.

Để dễ dàng theo dõi các bài tập, nhất là những bài có nhiều tổ hợp động tác khó, cô luôn chọn chiếc smartphone màn hình vô cực với khung viền siêu mỏng như Galaxy A70. Lối thiết kế tràn viền cùng diện tích màn hình lên đến 6.7 inch có thể mở rộng tối đa góc nhìn, cho phép Hana Giang Anh quan sát tốt chuyển động của huấn luyện viên dù đứng ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

Màn hình tràn viền mang đến góc nhìn tốt hơn cho Hana Giang Anh khi luyện tập.

Ghi lại chuyển biến của cơ thể

Với Hana Giang Anh, những chuyển biến tốt trên cơ thể như vòng eo thon gọn, vòng ba săn chắc, lượng mỡ thừa giảm bớt... đều mang đến động lực và cảm hứng tích cực cho người tập. Do đó cô luôn có thói quen chụp ảnh sau mỗi buổi tập để theo dõi sát sao hiệu quả rèn luyện.

Để ghi lại khoảnh khắc ấy, bộ ba camera chuyên nghiệp của Galaxy A70 khá hữu dụng. Ống kính góc rộng 123 độ giúp cô dễ dàng chụp ảnh toàn thân. Điều này cũng giúp người mới tập chủ động phát hiện tình trạng lệch cơ (cơ bên to, bên nhỏ) do cường độ luyện tập không đều.

Camera trước với độ phân giải lên đến 32MP của Galaxy A70 là bí quyết để Hana Giang Anh giải toả áp lực sau mỗi buổi tập bằng những bức ảnh selfie sắc nét.

Yêu bản thân bằng món ngon lành mạnh

Là tín đồ của phong cách Eat Clean, Hana Giang Anh thích tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn. Với những người luyện tập cường độ cao như cô, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng, cung cấp năng lượng, tạo sức bền và tinh thần sảng khoái cho việc tập luyện.

Mỗi lúc nấu ăn, người đẹp 9x thường mang cả điện thoại vào bếp để tranh thủ xem hướng dẫn nấu ăn hoặc lướt mạng xã hội. Màn hình vô cực của Galaxy A70 cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn, giúp cô bớt dùng thao tác cuộn trong lúc đang dở tay bếp núc.

Tự làm món ngon là bí quyết duy trì sức bền và thể lực.

Tìm cảm hứng từ âm nhạc

Âm nhạc là yếu tố tạo cảm hứng trong mỗi buổi tập, đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao ý chí, tinh thần. Do đó, mỗi khi luyện tập ở nhà, Hana Giang Anh luôn để smartphone bên cạnh và mở những bài nhạc có giai điệu sôi động, bắt tai nhất.

Hana Giang Anh chia sẻ, cứ mỗi lần gặp một bài hát hay, cô sẽ vừa tập vừa hát theo, từ đó mọi mệt nhọc cũng tan biến. Với dung lượng pin lên đến 4.500 mAh, Galaxy A70 có thể hoạt động bền bỉ suốt cả ngày, truyền cảm hứng liên tục cho Hana Giang Anh mà không cần đến pin sạc dự phòng. Từ ngày sở hữu smartphone này, túi đồ đi tập của cô nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thay đổi địa điểm tập

Trong bài đăng "7 ngày 7 câu chuyện" của mình, Hana Giang Anh cũng nhắc đến việc thay đổi địa điểm tập nhằm mang đến sự mới mẻ và hào hứng. Những người theo dõi lâu năm đều biết cô không chỉ tập ở nhà, câu lạc bộ mà còn xuống công viên, ra bờ hồ, hồ bơi...

"Chỉ riêng việc ngắm nhìn những mảng xanh cây cối hay hít thở khí trời cũng khiến tinh thần trước mỗi buổi tập thêm khoan khoái", cô tâm sự. Thỉnh thoảng bắt gặp cảnh đẹp, Hana Giang Anh liền chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Sự kết hợp giữa camera góc rộng cùng màn hình vô cực khiến mọi cảnh quan đều thoáng rộng, mang đến góc nhìn mới mẻ cho cả Hana Giang Anh lẫn mọi người.

Thay đổi địa điểm tập giúp Hana Giang Anh cảm thấy hứng thú hơn.

Qua những trải nghiệm thú vị với Galaxy A70, Hana Giang Anh cho thấy góc nhìn mới mẻ về vai trò của smartphone trong luyện tập thể chất. Với chiếc điện thoại có màn hình ấn tượng, camera đẹp và thời lượng pin bền bỉ như Galaxy A70, tín đồ thể thao sẽ có nhiều bí quyết tăng cảm hứng và niềm yêu thích luyện tập.

Tác giả: Vạn Phát

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hana Giang Anh , Galaxy A70 , tập gym

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok