Giải trí

Ngọc Lan tiếc vì thanh xuân sống quá chuẩn mực

Nữ diễn viên luôn cố gắng sống 'sạch' để nhận lại sự tôn trọng của mọi người nhưng lại tiếc nuối vì không dám làm điều mình thích.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan vừa trải lòng về những tiếc nuối thời tuổi trẻ của mình. Nữ diễn viên nhìn lại những gì đã qua và tiếc nuối khi thanh xuân đã hết. Cô tâm sự trong quá khứ chỉ biết đi làm rồi về nhà, sống cuộc sống bình yên và lầm lũi vì muốn được mọi người tôn trọng. Cô từng ngưỡng mộ bản thân vì sống chuẩn mực nhưng bây giờ lại có chút tiếc nuối vì đã không dám làm điều mình thích.

"Thanh xuân của tôi là những tháng ngày chuẩn mực. Không rượu bia, không thuốc lá, không vũ trường, không chất kích thích. Tôi chỉ biết đi làm rồi về nhà, bạn bè cũng chẳng có, tôi chỉ chơi với những người là cộng sự của mình. Tôi cứ lầm lũi như thế cho hết thanh xuân. Mục đích của mình chỉ mong đem lại được sự tôn trọng từ người khác, sự ngưỡng mộ của bản thân. Tôi từng ngưỡng mộ tôi vì sao mình 'sạch' quá. Bây giờ khi đã hết thanh xuân thì tôi lại tiếc. Tôi ước giá như ngày trước tôi quậy một chút, điêu ngoa một chút, rượu bia một chút, hư hỏng một chút thì bây giờ có mang tiếng cũng không oan. Các bạn à, cứ làm điều mình thích, đừng sợ thế giới nghĩ gì về bạn, đừng để nuối tiếc như tôi", Ngọc Lan tâm sự.

Ngọc Lan tiếc nuối vì thanh xuân quá êm đềm.

Chia sẻ này của nữ diễn viên nhận được nhiều quan điểm trái chiều từ phía bạn bè, người hâm mộ. Số ít bình luận cho rằng cuộc sống đôi lúc phải có chút nổi loạn mới thú vị, và mình nên sống với những gì mình thích thay vì sợ người khác đánh giá. Tuy nhiên, số khác lại cho biết từng trải qua những nổi loạn của tuổi trẻ và để lại nhiều tiếc nuối.

Họ ước giá như mình đã không ngông cuồng, và lãng phí tuổi trẻ cho những chuyện vô bổ. Facebooker Lê Hồng Đỗ Nguyễn trải lòng: "Nhưng đôi khi cứ quậy một chút, hư hỏng một chút lại sẽ có những phút giây tiếc nuối chị ạ. Em đã từng, và em ước chi em đừng như thế". Còn tài khoản Hồng Hà khuyên: "Không có gì phải tiếc nuối hết chị ạ. Vì đơn giản mình đã sống với đúng bản chất của mình. Hãnh diện vì điều đó chị nhé".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok