Giải trí

Ngọc Lan đón năm mới trong biệt thự 5 tầng do ông xã lên ý tưởng

Thanh Bình ưu tiên không gian vui chơi cho con trai, đảm bảo thoáng mát và đủ ánh sáng.

Dịp Tết này, gia đình diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đón năm mới trong căn nhà 5 tầng ấm cúng. Không gian sống của cặp vợ chồng nghệ sĩ có 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và tầng thượng.

Vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan từng sống trong căn hộ cao cấp rộng 100 m2 với đầy đủ tiện nghi tại trung tâm TP HCM. Từ lúc sinh con trai, cô và ông xã lên ý tưởng về việc chuyển sang nhà mặt đất để có thêm không gian vui chơi, sinh hoạt cho bé. Nữ diễn viên quyết định mua đất, xây nhà để tự tay sắp xếp không gian sống 'từ A đến Z'.

Khu đất rộng 4m ngang, đảm bảo tiêu chí gần công viên, gần nhà ngoại, yên tĩnh và tiện dịch vụ nên được Ngọc Lan ưng ý ngay lần đầu đến xem. Cô cùng ông xã nhanh chóng đăng tin bán căn hộ cao cấp để có thêm kinh phí xây nhà mới.

Diễn viên Thanh Bình là người phụ trách thiết kế bản vẽ bố trí cho căn nhà. Dự án bắt đầu từ tháng 9/2017, kết thúc ít hôm trước dịp Tết Nguyên Đán.

Vợ chồng Ngọc Lan chưa có kinh nghiệm xây nhà nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Thanh Bình dành không ít thời gian tới các cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng, đồ nội thất tìm hiểu chất lượng và so sánh giá cả. Gặp vật liệu ưng ý, Thanh Bình chụp ảnh gửi bà xã hỏi ý kiến rồi mới quyết định.

Với khoản kinh phí vừa phải, cặp vợ chồng nghệ sĩ liên tục cân nhắc thay đổi vật liệu để đảm bảo ngân sách. Căn nhà của Ngọc Lan và Thanh Bình hoàn thiện với số tiền nằm trong dự kiến.

Đa số nội thất sử dụng trong nhà đều không quá đắt đỏ. Nữ diễn viên chỉ lắp đặt tivi ở phòng khách thay vì trong các phòng ngủ, tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình quây quần mỗi buổi tối.

Ở tầng hai cạnh phòng con trai, cô đặt một quầy bar nhỏ làm không gian sinh hoạt chung. Tại đây, mọi người có thể vừa trò chuyện, vừa trông Louis.

Thanh Bình bố trí mỗi căn phòng đều có không gian chơi cho Louis. Anh sử dụng đá nhám làm nền, bên trên lót sàn gỗ trống trơn để con trai thỏa sức hoạt động.

Phòng ngủ của cậu bé được bài trí đặc biệt, đảm bảo thoáng mát và ánh sáng vừa đủ. Cửa sổ gần giường chỉ mở hé để Louis không bị lạnh lúc gió lớn.

Ngọc Lan chia sẻ, cô 'mệt muốn chết' khi làm quen với cuộc sống tại nhà mới. Nữ diễn viên thường xuyên phải di chuyển giữa các tầng bằng cầu thang thay vì bước vài bước như lúc ở căn hộ.

Gia đình Ngọc Lan sử dụng hai tủ lạnh, một chiếc trữ thực phẩm được đặt ở tầng trệt, chiếc còn lại để sữa và nước cho Louis được bố trí ngay cạnh phòng ngủ.

Vợ chồng Ngọc Lan hạnh phúc vì căn nhà sau hoàn thiện rất ưng ý. Diễn viên Thanh Bình quyết định sắm thêm chiếc hồ bơi bằng phao để bà xã và con trai sử dụng trong những ngày nắng nóng.

Ngọc Lan chia sẻ, cô trân trọng tổ ấm mới bởi đó là tâm huyết của ông xã. Sau này khi tài chính tốt hơn, nữ diễn viên muốn mua khu đất lớn hơn để xây thêm sân chơi, vườn và hồ bơi.

Tác giả: Lam Trà

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Thanh Bình , Ngọc Lan , Biệt thự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok