Giải trí

Diễn viên Ngọc Lan tái xuất màn ảnh sau sinh quý tử

Diễn viên Ngọc Lan gây bất ngờ khi tái xuất màn ảnh sau 8 tháng sinh quý tử. "Bà mẹ bỉm sữa" khá bận rộn khi vừa lo đóng phim, vừa phải dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Tham gia Yêu phải liều, Ngọc Lan chia sẻ, bản thân “nôn nóng” để trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ, nên ngoại hình của cô có phần mũm mĩm hơn trước. Bà xã của diễn viên Thanh Bình quyết tâm sẽ lấy lại vóc dáng của “kiều nữ phim truyền hình” trong thời gian ngắn nhất.

Diễn viên Lan Ngọc đẹp mặn mà từ sau khi sinh quý tử.

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: “Yêu phải liều là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Ngọc Lan trên màn ảnh nhỏ sau khi sinh. Thời gian ở ẩn, Lan dành trọn thời gian để chăm lo chồng con. Dù nhận được nhiều lời mời nhưng bản thân mình cảm thấy chưa sẵn sàng vì con còn nhỏ.

Nhưng ông xã của Lan tinh ý lắm, sợ mình ở nhà buồn và nhớ nghề, nên khi có kịch bản hay là khuyến khích đi quay. Thời gian gần đây, Lan đã bắt đầu quay trở lại công việc, nhưng không dám nhận nhiều vì còn phải dành thời gian cho bé Phôi và chồng”.

Những hình ảnh trong phim Yêu phải liều.

Trong Yêu phải liều, Ngọc Lan vào vai chị Thiện - chủ vựa khô đặc sản miền Tây. 18 tuổi, chị Thiện theo chồng về Sài Gòn và vẫn kinh doanh ngành hàng truyền thống của gia đình. Chị tảo tần, nuôi chồng ăn học thành đạt trở thành giám đốc của một công ty bất động sản lớn.

Từ ngày thành đạt, Nhân (Trí Quang) “ăn vụng” với cô thư ký xinh đẹp. Anh cố gắng che giấu bằng những tình huống hài hước, nhưng cuối cùng, chuyện đến tai vợ. Gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ, anh thật sự hối hận, tìm mọi cách để vợ tha thứ.

Sơn Ngọc Minh và Tăng Huỳnh Như góp mặt trong phim Yêu phải liều.


Bộ phim còn xoay quanh mối quan hệ giữa cậu chủ Đăng Khoa (Sơn Ngọc Minh) – con trai chị Thiện và cô nàng giúp việc kiêm chuyên gia dinh dưỡng Lê Thị Lâu Ra (Tăng Huỳnh Như). Liệu rằng mối tình chị em này có được như ý nguyện?

Sơn Ngọc Minh chia sẻ về mối nhân duyên cùng Huỳnh Như: “Minh biết Như được hơn 5 năm, cả hai như anh em chơi chung và làm việc chung từ lúc Như còn là một cô người mẫu teen. Cũng bởi hai anh em thân thiết với nhau quá, nên những cảnh quay tình cảm sến súa lại làm cho mọi người trong đoàn bật cười và kêu quay lại, bởi hai anh em cứ sát mặt vào nhau là cười thôi.

Trong quá trình làm việc hai đứa được nhiều anh chị trong đoàn cũng như các cô chú lớn tuổi có kinh nghiệm nhiệt tình chỉ dạy. Thực sự, Minh cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia phim cùng với mọi người, bởi ở đoàn phim không chỉ có sự nhiệt huyết, mà còn có cả hơi ấm của một đại gia đình”.

NSƯT Công Ninh.

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, Ngọc Lan, Trí Quang, Tăng Huỳnh Như, Sơn Ngọc Minh, Vũ Ngọc Ánh, Lilly Luta, Thanh Ngọc, Anh Tài…

Bộ phim Yêu phải liều lên sóng lúc 12h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Diễn viên Ngọc Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok