Thể thao

Công Phượng sẵn sàng trở lại sau một tháng chấn thương

Tiền đạo quê Nghệ An đạt trạng thái sung mãn và sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu giữa CLB Sài Gòn và HAGL, thuộc vòng 11 V.League 2022.

Chiều 4/8, HAGL có buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước cuộc đối đầu CLB Sài Gòn. Đây là buổi tập thứ 2 của thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang khi đặt chân đến TP.HCM.

Công Phượng là nhân tố đáng chú ý trong buổi tập. Anh xuất hiện với gương mặt rạng rỡ. Số 10 của HAGL đã nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương đầu gối dính trong trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 6.

Công Phượng đang khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân từ đầu. Anh hoàn thành tốt các bài tập mà HLV Kiatisuk đưa ra.

Trong những bài tập với bóng, Công Phượng có cảm giác tốt. Ở các pha bóng khó, anh cũng nỗ lực xử lý. Động tác rướn của Công Phượng cho thấy anh bình phục chấn thương hoàn toàn.

Không chỉ vậy, Công Phượng cũng rất quyết liệt trong những pha tranh chấp tay đôi. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại đá chính cho HAGL. Trước khi chấn thương, anh có phong độ cao với 3 pha lập công.

Một cầu thủ khác trên hàng công cũng đang được người hâm mộ HAGL quan tâm là Bruno Henrique. Anh là tân binh của đội bóng phố núi, ký hợp đồng ở giai đoạn giữa mùa chưa có lần ra sân nào ở mùa 2022. Bruno không phải là cái tên xa lạ ở V.League. Anh từng chơi rất hay ở mùa 2020 trong màu áo CLB Hà Tĩnh và ghi được 10 bàn thắng. Sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho SLNA nhưng không thành công.

Giới chuyên môn lẫn người hâm mộ chờ đợi cách dùng người của HLV Kiatisuk trên hàng công HAGL. Lúc này, chiến lược gia người Thái Lan có trong tay 4 tiền đạo giỏi là Công Phượng, Văn Toàn, Bruno và Washington Brandao.

Văn Toàn đang có phong độ cao. Anh sở hữu 3 pha lập công ở V.League 2022 và vừa nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 7. Ngoài ra, HAGL còn giành 2 danh hiệu cá nhân khác là CLB hay nhất tháng 7 và HLV hay nhất tháng 7.

Một tin vui khác đối với HAGL là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã trở lại sau chấn thương. Trong 5 vòng đấu vừa qua, HLV Kiatisuk phải sử dụng thủ môn sinh năm 2000 Dương Văn Lợi.

HAGL có nhiều cơ hội nối dài mạch thắng lên con số 5 khi đối đầu CLB Sài Gòn, đội bóng đang đứng cuối bảng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisuk không được chủ quan khi đối thủ có đà tâm lý tốt sau chiến thắng trước CLB Hà Tĩnh và vừa bổ sung HLV Lê Huỳnh Đức vào ban huấn luyện, cụ thể là vai trò Giám đốc Kỹ thuật. Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 5/8 trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Y Kiện - Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok