Thể thao

Công Phượng: 'Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đội tuyển Việt Nam thắng Afghanistan'

Phát biểu trước buổi tập đầu tiên tại TP.HCM vào chiều 29-5 trên sân Thống Nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh và toàn đội sẽ nỗ lực cống hiến cho khán giả trận đấu đẹp mắt giao hữu với Afghanistan vào ngày 1-6 tới.

Công Phượng trả lời phỏng vấn - Ảnh: N.K

Công Phượng chia sẻ: "Thời điểm vừa rồi tôi được nghỉ, nên thể lực chưa thể đạt 100%. Tuy nhiên, lên đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để có thể thi đấu tốt trong trận đấu với Afghanistan sắp tới".

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về việc "hai đồng đội Tuấn Anh và Xuân Trường có gặp chấn thương gì không mà không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đá với Afghanistan?", Công Phượng cho biết anh không thể trả lời câu hỏi này vì đó là quyết định của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Đánh giá về trận giao hữu sắp tới, Công Phượng nói: "Tôi nghĩ cả hai đội sẽ cống hiến hết mình cho khán giả. Không phải vì trận giao hữu mà đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu dưới sức mình, chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt và vì người hâm mộ".

Công Phượng tập luyện trên sân - Ảnh: N.K

Nói về việc khán giả xếp hàng đông đảo trong ngày đầu tiên mở bán vé vào sáng 29-5 tại sân Thống Nhất, Công Phượng cho biết anh rất vui mừng và vinh dự khi nhận được sự ủng hộ to lớn của khán giả nhà.

"Hy vọng mọi người sẽ được chứng kiến một trận đấu hay đẹp. Không chỉ ở Hà Nội mà cả ở TP.HCM, người hâm mộ luôn cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển. Đó là động lực để tôi và các đồng đội có một trận đấu cống hiến", anh nói.

Nói về mục tiêu của mình, Công Phượng cho biết anh sẽ nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình để giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Afghanistan.

Về việc cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo trong lần tập trung này, Công Phượng cho biết mỗi người sẽ làm tốt công việc của mình để giúp đội tuyển đạt kết quả tốt.

Tác giả: Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok