Đẹp

Ca sĩ Bảo Anh tiết lộ bí kíp giảm cân, giữ dáng nhờ thức uống "vàng"

Mỗi buổi sáng thức dậy, Bảo Anh luôn uống một ly thức uống này trước khi ăn sáng để làm đẹp và giữ gìn vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh.

Bí kíp giảm cân, giữ dáng của nữ ca sĩ Bảo Anh

Luôn nằm trong nhóm những người đẹp sở hữu vóc dáng quyến rũ với số đo ba vòng nóng bỏng nhất nhì Vbiz, Bảo Anh rất có ý thức trong việc tập luyện chăm chỉ và các bữa ăn giàu dinh dưỡng để giữ dáng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô tập yoga nhiều năm nay. Dù bận rộn đến đâu, cô cũng cố gắng dành ít nhất 60 phút mỗi ngày cho bài tập này.

Bảo Anh giảm cân và giữ dáng nhờ uống ly nghệ pha mật ong mỗi ngày

Thân hình cân đối và săn chắc của giọng ca " Anh muốn em sống sao"

Bảo Anh tập luyện bộ môn yoga thường xuyên

Ngoài ra, Bảo Anh còn chú trọng tới thực đơn giàu dinh dưỡng và sử dụng các thức uống bổ sung vitamin để giữ gìn vóc dáng. Mới đây, người đẹp tiết lộ thức uống quen thuộc mỗi sáng để thanh lọc cơ thể. Nữ ca sĩ chung thủy với thức uống “vàng”quen thuộc với người Việt. Đó là nước ấm pha bột nghệ và mật ong. Bảo Anh luôn uống ngay sau khi ngủ dậy, trước bữa sáng.

Thực chất, Bảo Anh lựa chọn loại đồ uống này cũng có nguyên do riêng của nó. Nghệ từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong y học. Chất curcumin trong nghệ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Mật ong cũng chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể. Đây là một công thức kết hợp lý tưởng vì khi uống tinh bột nghệ với mật ong sẽ giúp tăng kháng viêm, chữa lành vết thương, tăng cường các chức năng của các cơ quan một cách tự nhiên và cực kỳ tốt cho việc làm đẹp da và dáng cho chị em phụ nữ.

Hướng dẫn cách pha nghệ mật ong đơn giản

Cách 1: Hòa tan 2 thìa cà phê bột nghệ với 1 thìa mật ong nguyên chất cùng ly nước ấm.

Cách 2: Dùng nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi thái lát mỏng, đem ngâm cùng mật ong nguyên chất từ 1 - 2 ngày cho đến khi nghệ chuyển màu thì đem ra sử dụng. Mỗi sáng có thể dùng 2 thìa cà phê nghệ tươi mật ong hòa tan cùng một ly nước ấm

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok