Trong tỉnh

Vì sao Phòng CSGT Thanh Hóa “khuyết” chức danh Trưởng phòng hơn 1 năm qua?

Sau hơn 1 năm qua từ khi chưa sáp nhập đến nay, Phòng CSGT Thanh Hóa vẫn "khuyết" chức danh Trưởng phòng quản lý.

Toàn cảnh Hội nghị phối hợp tuyên truyền công tác đảm bảo ANTT Tết Kỷ Hợi 2019

Toàn cảnh Hội nghị phối hợp tuyên truyền công tác đảm bảo ANTT Tết Kỷ Hợi 2019


Ngày 19/1, tại Hội nghị Phối hợp tuyên truyền công tác đảm bảo ANTT Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 do Công tỉnh Thanh Hóa tổ chức, trả lời về việc tại sao Phòng CSGT chưa có Trưởng phòng thì Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Đây là việc của Bộ (Bộ Công an – PV), giờ đang cử Phó giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Như Lập trực tiếp phụ trách giải quyết các vấn đề quan trọng để qua Tết mới tính tiếp”.

Được biết, ngày 11/1/2019, Công an tỉnh Thanh Hóa đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy Công an tỉnh Thanh Hóa và công an cấp huyện; các quyết định điều động, bổ nhiệm trưởng một số phòng; quyết định về việc giải thể, sáp nhập, hợp nhất các phòng. Trong đó, hợp nhất Phòng Cảnh sát đường thủy với Phòng CSGT đường bộ, đường sắt thành Phòng CSGT. Hiện Phòng CSGT có 5 phó trưởng phòng nhưng chưa có Trưởng phòng.

Trước khi sáp nhập, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Thanh Hóa do Trung tá Lê Hồng Thái – Phó trưởng phòng trực tiếp phụ trách phòng từ tháng 10/2017 sau khi Trưởng phòng tiền nhiệm về nghỉ hưu. Sau khi sáp nhập, Trung tá Lê Hồng Thái được điều chuyển giữ chức danh Trưởng phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội. Như vậy, tính từ thời điểm tháng 10/2017 đến nay thì Phòng CSGT vẫn “khuyết” Trưởng phòng.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok