Trong tỉnh

CSGT Thanh Hóa lên tiếng về thông tin "quăng lưới nhầm" khiến 2 học sinh gặp nạn

Ngày 17/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa trong lúc "quăng lưới" bắt người vi phạm giao thông đã quăng trúng 1 chiếc xe đạp điện khiến 2 học sinh ngã ra đường, gặp nạn.

Liên quan đến sự việc một người dân chia sẻ trên mạng xã hội Facebook: “Như trong vụ việc xảy ra ngày hôm nay, để bắt xe máy mà quăng nhầm luôn cả vào học sinh đi xe đạp điện …”, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội CSGT Công an TP Thanh Hóa phủ nhận thông tin trên.

Ông Hải cho biết thêm, ngày 11/1, tổ công tác 135 Công an TP Thanh Hóa (được thành lập theo Quyết định của Công an tỉnh Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ tại chốt ngã tư đại lộ Lê Lợi và đường Lê Hoàn, thì có 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không mang BKS, không đội mũ bảo hiểm lạnh lách, đánh võng trên đường.

Thông tin lan truyền CSGT TP Thanh Hóa quăng lưới đánh cá nhầm đối tượng khiến 2 học sinh gặp nạn.

Thông tin lan truyền CSGT TP Thanh Hóa quăng lưới đánh cá nhầm đối tượng khiến 2 học sinh gặp nạn.

Khi thấy lực lượng CSGT TP Thanh Hóa làm nhiệm vụ, nam thanh niên đi xe máy liền quay đầu bỏ chạy quay lại và tông vào 1 chiếc xe máy điện đang sang đường, lúc này trên xe có 2 học sinh. Lực lượng làm nhiệm vụ đã kịp thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Riêng đối tượng đi xe máy không BKS do lạng lách, đánh võng tự ngã và bị thương.

Cũng theo Trung tá Hải, Công an TP Thanh Hóa đang thực hiện việc trấn áp tội phạm trên địa bàn thành phố, trong đó có việc xử lý nghiêm các thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, không đeo BKS để hạn chế vi phạm giao thông, đồng thời qua đó đấu tranh phát hiện nhiều ổ nhóm tội phạm trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

“Một người đi xe máy nhìn thấy anh em sử dụng lưới nên quay đầu chạy đâm vào các cháu học sinh chứ không phải CSGT quăng lưới nhầm học sinh gây tai nạn. Người dân không hiểu nên lan truyền thông tin thất thiệt không chính xác”, Trung tá Hải cho hay.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok