Thể thao

Quang Hải, Công Phượng mặc áo mới đấu Malaysia

Thầy trò HLV Park Hang Seo diện mẫu áo thi đấu mới, lấy cảm hứng thiết kế từ ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan tỏa.

Sáng 18/1, VFF và Grand Sport chính thức ra mắt mẫu trang phục thi đấu mới. Mẫu áo mới của thầy trò Park Hang Seo được thiết kế bắt nguồn từ hình ảnh ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan toả.

Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ tuyển Việt Nam. Còn hình ảnh của sự lan tỏa là hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác lên mình chiếc áo thi đấu của đội tuyển, tràn xuống đường, cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Mẫu áo thi đấu mới của tuyển nam-nữ Quốc gia Việt Nam

VFF cùng đối tác không công bố giá trị hợp đồng, tuy nhiên Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Trước đây đối tác cung cấp sản phẩm cho ĐTQG nam và nữ, nhưng hiện tại cung cấp cho toàn bộ các đội tuyển trẻ, vì thế số lượng cầu thủ sẽ rất lớn”.

“Về mặt thành tích, bóng đá Việt Nam đã ra sân luôn luôn mong muốn giành chiến thắng. Thành tích trong bóng đá giúp cho hình ảnh ĐTQG lan toả, mang lại sự tự hào cho người dân. Vì vậy, nhà tài trợ có những phần thưởng cho các cầu thủ khi đạt kết quả cao ở đấu trường khu vực, châu lục”, ông Lê Hoài Anh nói thêm về sự hợp tác giữa VFF và đối tác.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam diện áo đấu trong trận gặp Malaysia ngày 30/3 tới. Đây là trận đấu mang tính then chốt giành tấm vé đi tiếp vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 (bảng G).

Liên quan đến trận đấu này, có nhiều thông tin phía Malaysia không thể tổ chức vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không hoãn và sẽ kết thúc trước ngày 15/6.

Trong trường hợp Malaysia và các quốc gia khác không kiểm soát được dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá châu Á dự kiến tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 theo thể thức tập trung.

Hiện tại, sau 5 trận, tuyển Việt Nam bất bại, đứng nhất bảng G, hơn Malaysia 2 điểm đứng thứ 2.

Tác giả: S.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok