Giải trí

Những chia sẻ đầu tiên của Văn Mai Hương sau sự cố bị phát tán clip nóng

Những chia sẻ đầu tiên của Văn Mai Hương sau sự cố bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm giúp những người yêu mến nữ ca sĩ phần nào yên tâm hơn.

Văn Mai Hương đang trải qua những ngày khó khăn nhất sau khi bị kẻ xấu đột nhập camera an ninh tại nhà riêng, phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Sau khi sự cố xảy ra, mọi người đang rất lo lắng cho tình trạng tinh thần của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, nhất là dòng tin nhắn tuyệt vọng mà Văn Mai Hương gửi cho người thân: "Em chỉ muốn chết thôi". Giữa “tâm bão” đang bủa vây giọng ca Nghe nói anh sắp kết hôn, rất đông nghệ sĩ và người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ, che chở, trấn an cô cố gắng vượt qua sóng gió.

Văn Mai Hương đã có những chia sẻ đầu tiên sau sự cố bị phát tán clip nóng.

Sau một ngày xảy ra sự việc không may, Văn Mai Hương đã có động thái đầu tiên. Khi nhận được vô số lời hỏi thăm, động viên từ công chúng và giới truyền thông, giọng ca sinh năm 1994 đã trả lời tin nhắn của một số người bạn.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cập nhật tình hình hiện tại của Văn Mai Hương thông qua đoạn tin nhắn của cô và đàn em. Qua đoạn trò chuyện, Phạm Quỳnh Anh vô cùng lo lắng cho đàn em, và bức xúc trước hành động bất lương của kẻ xấu phát tán, lan truyền clip. Đáp lại sự quan tâm của mọi người và đàn chị, Văn Mai Hương bày tỏ sự xúc động. Giọng ca Hà thành cho biết, hiện cô đã ổn định, bình tĩnh sau cú sốc vừa qua. “Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ ổn định rồi. Em cảm ơn chị. Thấy mọi người thương, em cũng xúc động lắm”, Văn Mai Hương chia sẻ.

Những chia sẻ của Văn Mai Hương thời điểm này đã khiến những người yêu mến cô phần nào yên tâm hơn và hy vọng cô sẽ mạnh mẽ trải qua mọi chuyện.

Mọi người đều lên tiếng ủng hộ, động viên Văn Mai Hương vượt qua sóng gió.

Ngày 28/12, showbiz Việt được phen “chấn động” trước thông tin nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu đột nhập dữ liệu camera tại nhà riêng, phát tán hàng loạt clip riêng tư, sinh hoạt cá nhân của cô lên mạng xã hội. Đáng nói, những hình ảnh này thực chất đã được ghi hình từ cách đây 4 năm, nhưng đến giờ mới tung ra với mục đích xấu. Trong trường hợp này, nữ ca sĩ bị rơi vào thế không hề phòng thủ vì sự việc xảy ra tại chính ngôi nhà của mình.

Trước khó khăn mà Văn Mai Hương phải đối mặt, tất cả giới nghệ sĩ trong showbiz Việt và người hâm mộ đang chung tay đứng về phía giọng ca Hà thành, kêu gọi tẩy chay, ngừng chia sẻ link xấu. Hầu hết đều cho rằng đây là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ. Họ khuyên cô hãy nhờ khuyên cô nên nhờ sự can thiệp của pháp luật để tìm lại công bằng cho bản thân, đồng thời trấn an cô hãy bình tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok