Trong tỉnh

Nguyên nhân nam sinh lớp 8 bị nhóm phụ huynh xông vào trường hành hung

Phó hiệu trưởng trường THCS Quảng Ninh thông tin nguyên nhân khiến nam sinh lớp 8 bị nhóm phụ huynh xông vào trường hành hung.

Trường THCS Quảng Ninh, nới xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 8 là cháu L.X.C., học sinh lớp 8A trường THCS Quảng Ninh bị nhóm phụ huynh kéo đến trường hành hung, anh Lê Xuân Quang (36 tuổi, ngụ tại thôn Cống Trúc, xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, bố cháu C.) rất bức xúc sau khi xảy ra sự việc trên, theo Người lao động.

Theo anh Quang, con anh bị nhóm phụ huynh này dùng tay chân hành hung vào vùng mang tai, sau gáy và đạp vào bụng. Khi gia đình anh biết tin, đến trường thì cháu C. chỉ biết đứng khóc và nói bị nhóm người lớn đến đánh.

"Nghe tin con bị đánh, tôi đến trường thì cháu chỉ biết đứng khóc, tâm lý lo sợ. Mặc dù sức khỏe của cháu không bị nghiêm trọng, thế nhưng sự việc khiến cháu rất hoảng sợ. Do bức xúc trước hành động của nhóm người lớn nên gia đình đã trình báo công an vào cuộc xử lý"- anh Quang nói.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h20 ngày 30/10, phụ huynh của nữ sinh M.Q.H. (học lớp 8B) và 4 người nữa đã đi ôtô đến và xông vào trường đánh em C. Lúc này, các giáo viên phát hiện và can ngăn.

Ngày 1/11, gia đình nam sinh C. đã đưa cháu C. đi bệnh viện thăm khám. Tuy kết quả tuy không có tổn thương nặng nhưng nam sinh vẫn còn choáng và tâm lý chưa ổn định.

Liên quan đến vụ việc, bà Ngô Thanh Thúy - Phó hiệu trưởng trường THCS Quảng Ninh cho biết trên Gia Đình & Xã hội, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ xích mích giữa em C. và em H. nên khi học sinh chuẩn bị vào lớp học thì có nhóm 5 người (2 người đàn ông, 3 người phụ nữ) đi ô tô đến trường và xông vào đánh em C.

"Sau khi sự việc xảy ra, phía ban giám hiệu cũng hỏi các học sinh của hai lớp thì được biết, nguyên nhân do C. đã giấu dép của H.. Nhà trường đã mời hai gia đình lên hòa giải nhưng cả hai nhà nhất định không hòa giải nên chúng tôi đã trình báo công an" - cô Thúy cho biết thêm.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok