Trong tỉnh

Làm rõ vụ nam sinh lớp 8 bất ngờ bị 5 người lớn xông vào trường đánh

Biết tin con gái mình bị ức hiếp, phụ huynh và người thân đã đến trường và xông vào đánh một học sinh lớp 8 Trường THCS Quảng Ninh (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Báo Thanh niên đưa tin, ngày 2/11, anh Lê Xuân Quang (36 tuổi, ngụ tại thôn Cống Trúc, xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, con trai anh là cháu Lê Xuân C. (học sinh lớp 8A Trường THCS Quảng Ninh, xã Quảng Ninh) vừa bị phụ huynh và 4 người thân của nữ sinh cùng trường xông vào trường đánh.

Trường THCS Quảng Ninh. (Ảnh: Minh Hải).

Theo trình báo của gia đình anh Quang, vào đầu giờ học buổi chiều 30/10, khi con trai anh đến trường thì bất ngờ có 5 người là phụ huynh và người thân của em M.Q.H (học sinh lớp 8B Trường THCS Quảng Ninh) xông vào đánh.

“Cháu C. bị nhóm người dùng tay chân đánh vào vùng mang tai, sau gáy và đạp vào bụng. Khi gia đình tôi biết tin, đến trường thì cháu chỉ biết đứng khóc và nói bị nhóm người lớn đến đánh. Vì hành động hung hăng của nhóm người lớn trong môi trường giáo dục, nên gia đình tôi mới làm đơn trình báo công an xã để họ giải quyết”, anh Quang nói.

Theo Zing, cô giáo Ngô Thanh Thúy, Hiệu phó trường THCS Quảng Ninh, cho biết sự việc xảy ra khi các học sinh chuẩn bị vào lớp. Sau đó, Ban giám hiệu đã mời phụ huynh và 2 học sinh này lên thì được biết giữa hai em có xảy ra xích mích.

Dì của em C. có đến trường dằn mặt, cảnh cáo nữ sinh H. Khi biết được sự việc này, gia đình nữ sinh kéo nhau đến trường và gây ra sự việc trên. "Chúng tôi đã mời hai bên gia đình đến giảng hòa nhưng không được nên đành trình báo để công an xử lý”, cô Thúy nói.

Trưởng công an xã Quảng Ninh ông Phạm Văn Giáp cho biết đang động viên các gia đình ngồi lại với nhau, giải quyết về mặt dân sự.

"Những người đánh em C. sẽ được làm rõ và sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định", ông Giáp nói

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok