Đẹp

Người đẹp thể hình Philippines giữ dáng nhờ ăn kiêng với trứng

Red Dela Cruz chỉ cao 165 cm nhưng sở hữu thân hình bốc lửa, trở thành 'ring girl' châu Á nổi tiếng trong làng UFC.

Red Dela Cruz, 25 tuổi, là người đẹp Philippines đầu tiên được bình chọn là Ring Girl of the Year. Ring Girl là thuật ngữ chỉ những người đẹp có thân hình bốc lửa, ăn mặc sexy cầm bảng hiệu trong các trận đấm bốc.

Red Dela Cruz, 25 tuổi, là người đẹp Philippines đầu tiên được bình chọn là" Ring Girl of the Year". Ring Girl là thuật ngữ chỉ những người đẹp có thân hình bốc lửa, ăn mặc sexy cầm bảng hiệu trong các trận đấm bốc.

Cô từng nhiều lần góp mặt trong danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất Philippines do tạp chí FHM bình chọn.

Cô từng nhiều lần góp mặt trong danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất Philippines do tạp chí FHM bình chọn. Hiện tại, cô là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình.

Dù chỉ cao 165 cm nhưng thân hình săn chắc với số đo 81 - 60 - 86 cm giúp Red Dela Cruz luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện trên sàn đấm bốc.

Dù chỉ cao 165 cm nhưng thân hình săn chắc với số đo 81 - 60 - 86 cm giúp Red Dela Cruz luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Red Dela Cruz tiết lộ, cô hoàn toàn nói không với tinh bột, đường và chất béo bão hòa đã nhiều năm. Thực đơn ăn kiêng của cô bao gồm nhiều trứng, thịt nạc, rau củ quả luộc.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Red Dela Cruz tiết lộ, cô hoàn toàn nói không với tinh bột, đường và chất béo bão hòa đã nhiều năm. Thực đơn ăn kiêng của cô bao gồm nhiều trứng, thịt nạc, rau củ quả luộc.

Cô uống nhiều nước ép hoa quả không đường. Thức uống yêu thích của cô là nước dừa và trà xanh. Vào một ngày trong tuần,  Red Dela Cruz sẽ tự cho phép mình được xả hơi bằng cách thưởng thức những món khoái khẩu như pizza, mỳ Ý với khẩu phần hạn chế.

Cô uống nhiều nước ép hoa quả không đường. Thức uống yêu thích của cô là nước dừa và trà xanh. Vào một ngày trong tuần, Red Dela Cruz sẽ tự cho phép mình được 'xả hơi' bằng cách thưởng thức những món khoái khẩu như pizza, mỳ Ý với khẩu phần hạn chế.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Red Dela Cruz còn tập luyện 5 buổi mỗi tuần với huấn luyện viên riêng. Cô đặc biệt chú trọng các bài tập cho phần eo, hông và đùi để duy trì những đường cong quyến rũ.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Red Dela Cruz còn tập luyện 5 buổi mỗi tuần. Cô đặc biệt chú trọng các bài tập cho phần eo, hông và đùi để duy trì những đường cong quyến rũ.

Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa của  Red Dela Cruz vẫn giúp cô ghi dấu ấn trong mỗi lần thượng đài.

Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa của Red Dela Cruz vẫn giúp cô ghi dấu ấn trong mỗi lần 'thượng đài'.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok