Xã hội

Nam thanh niên thừa nhận phát tán clip cặp đôi ‘mây mưa’ trong quán trà sữa, hứa bồi thường 30 triệu đồng

Anh Nguyễn Việt T., đã viết đơn xin lỗi và hứa bồi thường 30 triệu đồng cho cặp đôi “mây mưa” trong quán trà sữa bị mình phát tán trên mạng xã hội. Đồng thời thanh niên này thừa nhận vì mục đích câu like nên mới làm như vậy.

Gần hai ngày nay, sự việc cặp đôi nam nữ làm “chuyện ấy” trong quán trà sữa trên đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, tỉnh Thái Nguyên khiến dư luận xôn xao. Không chỉ xem qua camera an ninh, một nhân viên cầm điện thoại vào phòng để quay lại cảnh mây mưa của hai học sinh làm bằng chứng.

Sau đó, nữ nhân viên đã đi cùng hai cô gái khác lên phòng và đuổi họ ra ngoài. Lúc này, chàng trai quay sang xin lỗi nhân viên, còn nữ sinh nằm im trong tình trạng không mặc quần. Hiện clip nóng hai học sinh trong quán trà sữa đang bị phát tán trên mạng kèm theo ảnh chân dung của cô gái xinh được cho là nữ chính trong clip. Bên cạnh những chỉ trích cặp đôi vì hành vi đáng xấu hổ ở quán trà sữa, nhiều người thắc mắc ai đã tung clip nóng lên facebook?

Ảnh cắt từ clip.

Trước sự việc trên, tối 3/8, một người được cho đã quay lại clip rồi phát tán lên mạng xã hội tên Nguyễn Việt T. đã biết đơn xin lỗi T.K.L (nữ chính trong clip). Trong đơn, Nguyễn Việt T. cho biết vì muốn câu like nên cùng nữ nhân viên quán trà sữa là B. , đã đăng clip nóng 2 học sinh lên facebook cá nhân và lỡ tay tag Facebook T.K.L gây ảnh hưởng đến tinh thần của em.

Nam thanh niên xin lỗi T.K.L và gia đình em, đồng thời hứa bồi thường 30 triệu đồng cho nữ sinh này. Nam thanh niên này cũng xin cộng đồng mạng đừng chia sẻ clip nóng của T.K.L và bạn trai nữa.

Kèm theo đó, Nguyễn Việt T. cũng đăng status xin lỗi nữ sinh Hải Phòng cùng tên T.K.L bị nhầm là nữ chính trong clip: “Trong lúc ngồi rảnh rỗi mình đăng tải clip và tìm Facebook có tên là T.K.L, nhưng thực chất đó không phải em L trong clip, gây hiểu lầm cho mọi người. Mình không ý thức được hành động đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Mình rất hối hận về việc này và muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến bạn nữ đã tag trên status mình đăng hôm qua.

T.L.K rất hối hận vì đã tung clip nóng của cặp đôi trẻ lên mạng xã hội.

Mình mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ status này và ngừng hiểu lầm về những việc đã xảy ra, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữ đó. Mình thành thật xin lỗi, mong mọi người tha thứ về những gì mình gây ra và xin mọi người đừng chia sẻ clip ngày hôm qua”.

Không biết lời xin lỗi và chuyện bồi thường 30 triệu đồng của người phát tán clip có được T.K.L chấp nhận không, song đây là bài học có những ai thích đăng clip để câu like trên Facebook.

Mặc dù liên hệ qua điện thoại với người đăng tải nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi gì sau sự việc trên. Sáng 4/8, trao đổi với chúng tôi, chị H., chủ quán trà sữa cho biết, chính anh Nguyễn Việt T. là người đã phát tán clip lên mạng xã hội.

“Hôm qua chúng tôi đã làm việc với cơ quan công an phường cùng cán bộ văn hoá phường. Cậu T. cũng đã thừa nhận là người đã phát tán clip lên mạng xã hội. Do không hiểu biết pháp luật, không lường trước được hậu quả nên cậu ấy mới làm như vậy. Mặc dù sau khi phát tán 20 phút cậu ấy đã gỡ startus ngay. Tuy nhiên, nhiều người đã kịp thời lưu lại đăng tải tiếp lên mạng xã hội”, chị H. chia sẻ.

Theo chị H., anh T. không phải nhân viên của quán mà làm bên lĩnh vực giao dịch bất động sản. Tối hôm xảy ra sự việc người này có đến quán chơi với nữ nhân viên của quán tên là Thuỷ T.

“Sự việc đã xảy ra rồi khiến tôi rất mệt mỏi. Bản thân cậu T. cũng đã nhận sai, chỉ vì nghĩ mọi người hiếu kỳ mà đăng tải lên mạng không lường được việc các em bị quay clip sẽ bị tổn thương nặng nề. Giờ tôi cũng mong muốn các em trong clip sớm tĩnh tâm lại, vượt qua sự việc này”, chị H. chia sẻ thêm.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok