Giới trẻ

Vụ cặp đôi học sinh “mây mưa” trong quán trà sữa: Cô gái ở Hải Phòng bị “ném đá” nhầm vì... trùng tên

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip “mây mưa” của một cặp đôi trong quán trà sữa, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh nhảu đoảng đi ném đá nhầm cô gái đáng thương này.

Mới đây, MXH trở nên náo loạn vì sự xuất hiện của một đoạn clip ghi lại cảnh "mây mưa" giữa quán trà sữa của một cặp đôi học sinh. Theo như những gì xuất hiện trong đoạn clip thì cặp đôi này vẫn còn mặc trên người bộ quần áo đồng phục và được nhân viên tại quán nhắc nhở "đã là lần thứ 3 làm ‘chuyện ấy’ tại quán".

Khi chứng kiến cảnh tượng cặp đôi ngang nhiên làm chuyện riêng tư giữa nơi công cộng, lại còn là học sinh đang đến trường, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Đại đa số mọi người đều cho rằng họ khó có thể chấp nhận cách hành xử của cặp đôi, một số cư dân mạng quá khích đã ngay lập tức "truy lùng" ra facebook của nữ nhân vật chính khi nghe tên nhân viên đọc tên cô gái trong clip.

Tuy nhiên, cũng chính vì quá nóng vội và hấp tấp nên cư dân mạng đã "ném đá" nhầm người. Cô gái đáng thương trùng tên với nữ nhân vật chính vô tình trở thành đối tượng bị cư dân mạng công kích dữ dội.

Vụ cặp đôi học sinh “mây mưa” trong quán trà sữa: Cô gái ở Hải Phòng bị “ném đá” nhầm vì... trùng tên - Ảnh 1.

Bạn trai của nạn nhân đã lên tiếng, mong cư dân mạng hãy tỉnh táo và có trách nhiệm hơn trong hành động của mình.

Theo như bài đăng của người bạn trai này thì người yêu anh chỉ vì trùng tên với bạn nữ trong đoạn clip mà đã trở thành mục tiêu chĩa mũi dùi của cư dân mạng, thậm chí bản thân anh chàng cũng bị chỉ trích lây vì cho rằng là nhân vật nam chính trong đoạn clip. Tuy nhiên, chàng trai phân trần cả mình và bạn gái đều học tập, sinh sống tại Hải Phòng, trong khi cặp đôi nam nữ trong đoạn clip được phát tán trên MXH được biết đến từ Thái Nguyên.

Chứng kiến sự hoảng sợ của bạn gái mình kể từ sau tai nạn nhầm lẫn này, chàng trai mong muốn cư dân mạng hãy bình tĩnh để trút giận lên đúng người, chỉ trích đúng người, đừng vì phút bốc đồng mà ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác. Trong bài đăng, chàng trai có đính kèm những hình ảnh cho thấy sự nhầm lẫn tai hại của dân tình, đồng thời có cả những lời lăng mạ mà bản thân cũng như bạn gái không đáng phải nghe từ những thành phần "ném đá" quá khích.

Vụ cặp đôi học sinh “mây mưa” trong quán trà sữa: Cô gái ở Hải Phòng bị “ném đá” nhầm vì... trùng tên - Ảnh 2.

Vô tình trở thành nạn nhân "ném đá nhầm" của cư dân mạng, cô gái đăng bài giải thích.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngán ngẩm trước cách hành xử nhanh như chớp nhưng lại ẩu đoảng của một số thành phần quá khích. Những người này cho rằng việc nhầm lẫn này không thể chấp nhận được, bởi nó làm ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần của nạn nhân, đồng thời danh dự và đời sống riêng tư của họ cũng bị bôi nhọ và xáo trộn.

Hiện tại, bài đăng vẫn tiếp tục nhận về những lượt đóng góp ý kiến từ cư dân mạng. Dưới đây là một số lời bình tiêu biểu:

"Sợ nhất là mấy người tay nhanh hơn não, chưa rõ thực hư thế nào đã kéo vào nhà người ta ném đá. Câu chữ vô tri nhưng sự sát thương là có thật nhé! Đừng tạo khẩu nghiệp nữa đi nào!"

"Trước khi thể hiện sự bức xúc hay gì đó thì cũng phải tìm đúng người đúng tội chứ. Khổ thân bạn gái kia, rõ là chưa sang tháng 7 âm lịch mà đã đen như vậy rồi."

"Đến bó tay với các thành phần ném đá quá khích này. Thấy trên mạng có gì hot là nhao nhao lên, chưa tìm hiểu kỹ đúng sai, chưa phân phải trái mà làm như mình có quyền chỉ trích và phán xét cả thiên hạ."

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok