Giới trẻ

Hot girl xăm trổ Hà thành chụp ảnh táo bạo gây xôn xao

Bị chê là thiếu nữ tính, hot girl xăm trổ Hà thành liền chụp bộ ảnh khoe hình thể nuột nà khiến cả cộng đồng mạng đứng hình và xôn xao.

Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1988) - nickname Na Bia, có lẽ là tên không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là trong giới những người làm nghề xăm nghệ thuật. Ảnh sử dụng trong bài: Dạ Miêu.

Hot girl xăm trổ Hà thành đã có kinh nghiệm 7 năm trong nghề, nhiều người đã khá quen thuộc với những hình ảnh ấn tượng, đầy cá tính của cô nàng 27 tuổi này.

Tuy nhiên khi Ngọc Anh xuất hiện trong bức ảnh một bà mẹ với rất nhiều hình xăm trên cơ thể ân cần vừa cho con bú vừa lau rửa cho bé, đã khiến rất nhiều người phải chú ý.

Mới đây, nữ thợ xăm xinh đẹp này đã khiến nhiều người bất ngờ với những bức ảnh cực dịu dàng của mình được đăng tải trên trang cá nhân, và đây là thành quả nghệ thuật của nữ nhiếp ảnh gia Dạ Miêu (Nguyễn Diệu Linh).

Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu chia sẻ về bộ ảnh cho hot girl xăm trổ Na Bia trên trang cá nhân rằng: "Na Bia tìm đến Dạ Miêu với mong muốn chụp một bộ ảnh thật dịu dàng. Đó là ấp ủ từ lâu mà cô gái này chưa có dịp thực hiện. Những hình xăm là một phần con người của Na Bia nhưng cũng vì thế mà không nhiều người tin rằng đằng sau ngoại hình “được cho là” lập dị vẫn là một tính cách mềm mại, đầy nữ tính ngay cả với những Nhiếp ảnh gia có tiếng".

"Nhưng Na Bia này đã gây ấn tượng với ekip Dạ Miêu ngay từ những shot hình đầu tiên. Nụ cười rạng rỡ và đôi mắt buồn thật đẹp. Tất cả những gì Na Bia cần chỉ là những hướng dẫn biểu cảm tôn lên thần thái gương mặt ẩn sâu trong nội tâm" nữ nhiếp ảnh gia Dạ Miêu cho biết thêm.

Trong bộ ảnh, Na Bia đã khoe được những điểm cực nuột nà trên thân hình của mình, tuy nhiên kèm với đó là những hình xăm khối lớn cũng được cô phô bày khiến bộ ảnh dung hoa được nét quyến rũ và cá tính.

Sau khi những bức ảnh của Na Bia được đăng tải trên trang cá nhân đã có rất nhiều dân mạng yêu thích, chia sẻ và để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp của hot girl xăm trổ này.

Có chút bất cần, có chút bụi bặm nhưng vẫn toát lên vẻ cực ngầu của cô nàng thợ xăm nổi tiếng Hà thành.

Na Bia là thợ xăm, xăm cho rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz điển hình như cố ca sĩ kiêm nhạc sĩ Trần Lập, người nổi tiếng với nhân cách và những show nhạc rock. Ảnh sử dụng trong bài: Dạ Miêu.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok