Giới trẻ

Yêu 3 năm, cô gái Cần Thơ sốc khi biết gia thế nhà chồng, ngày cưới nhận hồi môn khủng

Suốt quãng thời gian yêu, Như Huỳnh không hề biết gia đình nhà bạn trai vô cùng giàu có. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng, “gây bão” mạng vào tháng 1 vừa qua.

Bùi Thị Như Huỳnh (25 tuổi, quê Cần Thơ) quen Phạm Trung Tính (25 tuổi, quê Vĩnh Long) khi cả hai cùng học chung lớp đại học. Khi ấy, Tính thấy Huỳnh hiền mà lanh, rất năng nổ trong mọi hoạt động của lớp. Còn Huỳnh thấy Tính không phải gu của mình nên cô ít trò chuyện. Mãi đến năm 3, năm 4, cặp đôi mới có dịp tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

Ngày đó, Huỳnh hoạt động trong tổ chức từ thiện nên vận động cả lớp cùng quyên góp, trong đó có Tính. Cô không hề biết gia đình Tính kinh doanh tiệm vàng. Tính hào phóng, quyên góp luôn 3 triệu đồng tặng các trẻ em nơi khó khăn.

Như Huỳnh và Trung Tính

Do bận rộn với công việc thiện nguyện nên Huỳnh nghỉ học nhiều, phải mượn vở của Tính chép bài bù. Dần dần cả hai nói chuyện với nhau và nảy sinh tình cảm. Thấy Huỳnh rất nữ tính, dễ thương và có tấm lòng nhân hậu, thiếu gia tiệm vàng ngỏ lời yêu.

Khi về ra mắt, Như Huỳnh đã lập tức ghi điểm với mẹ chồng nhờ sự khéo léo. Hôm đó là sinh nhật của mẹ Tính, Huỳnh tự tay làm một chiếc bánh kem đem tới tặng bà. Mẹ Tính rất ưng ý nàng dâu tương lai.

Tình yêu của cả hai cứ thế trôi qua êm đềm trong 3 năm. Ban đầu Huỳnh và Tính cũng định cưới sớm nhưng cả hai muốn ra trường đi làm một thời gian.

"Khi bạn đi làm thì em học chuyên sâu về nghề kim hoàn. Một năm sau tụi em mới làm đám cưới”, Tính chia sẻ.

Huỳnh rất duyên dáng, khéo léo, ghi điểm trong mắt mẹ chồng

Tháng 1/2024, đám cưới đẹp như mơ của đôi uyên ương diễn ra tại Vĩnh Long. Cha mẹ Tính trao hồi môn gồm 20 cây vàng và một cuốn sổ đỏ ở Cần Thơ tặng cho cả hai.

Món quà của bố mẹ chồng khiến Như Huỳnh choáng ngợp. "Từ đầu em không hề biết nhà chồng làm tiệm vàng. Nên khi cha mẹ chồng trao hồi môn vậy, em cũng bất ngờ. Hai đứa xem đó là hành trang trong hành trình sắp tới gây dựng sự nghiệp", Huỳnh tâm sự.

Đám cưới của cô dâu Vĩnh Long từng gây "bão" mạng

Về chung một nhà, cặp vợ chồng son tiết lộ nhiều tật xấu của đối phương. Như Huỳnh khen chồng hiền lành, tình cảm nhưng lại rất lười ăn, người lúc nào cũng ốm nhom. Cô thường xuyên bị mẹ chồng và họ hàng nhắc "con kêu thằng Tính ăn nhiều lên, nó ốm quá rồi".

Tính giải thích trước khi kết hôn anh có đi khám và kết quả không có bất kỳ bệnh lý nào. Huỳnh chỉ mong chồng nên chăm lo tới bản thân nhiều hơn để có sức khỏe.

Còn Trung Tính "tố" vợ anh hay quăng đồ bừa bộn, lúc giận thường im lặng không nói. "Có khi giận hết cả ngày, im im đi vô phòng. Đến khi em xong hết việc, lên dỗ và năn nỉ, vợ mới nói cho nghe", Tính kể.

Chia sẻ về điều muốn thay đổi ở đối phương, Tính cho biết anh muốn Huỳnh khi giận gì thì hãy nói để anh có thể sửa sai, giúp gia đình hòa thuận hơn.

Hiện hai vợ chồng Tính định hướng xây dựng tiệm vàng của riêng mình, nhưng hiện tại chưa đủ kinh nghiệm. Vì vậy, họ vẫn phụ giúp cha mẹ, vừa học nghề, vừa kinh doanh.

Nguồn: Vợ chồng son, Ảnh: FBNV

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok