Giới trẻ

Hot girl Lạng Sơn có giọng hát như "rót mật vào tai"

Sở hữu nhan sắc, tài năng và đặc biệt là giọng hát như rót mật vào tai, hot girl Lạng Sơn khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn mình.

Sở hữu nhan sắc cùng những bản cover đình đám thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội, hotgirl Lạng Sơn - Kiều Phạm nhanh chóng nổi tiếng và trở thành gương mặt nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Kiều Phạm tên đầy đủ là Phạm Thị Thu Kiều (SN 1996) đến từ Lạng Sơn. Hiện tại, hot girl 9x xinh đẹp vừa tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và đang học liên thông tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, khoa thanh nhạc.

Không chỉ sở hữu thân hình săn chắc với những đường cong "chết người", Kiều Phạm còn có một gương mặt ưa nhìn theo trường phái quyến rũ với đôi mắt to, đôi môi trái tim gợi cảm.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh mà Kiều Phạm còn gây ấn tượng bởi giọng hát trong trẻo như rót mật vào tai người nghe của mình.

Kiều Phạm cũng từng gây bão mạng xã hội khi còn là học sinh lớp 12 nhờ những bản cover đình đám của mình.

Hiện tại Kiều Phạm vẫn duy trì việc đi hát và theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Bên cạnh đó, hot girl 9X Lạng Sơn cũng thử sức với những cuộc thi về âm nhạc như ca sĩ giấu mặt hay The voice.

Bên cạnh đam mê với âm nhạc, Kiều Phạm còn chia sẻ rằng, cô nàng rất thích diễn xuất. 9x cũng từng tham gia các hoạt động như đóng phim hay tham giác MV của các ca sĩ.

Mới đây nhất, Kiêu Phạm cũng góp mặt diễn xuất trong bộ phim “Lớp học tha thu” đình đám mạng xã hội.

Xinh đẹp, tài năng và sở hữu giọng hát như rót mật vào tai người nghe, Kiều Phạm thu hút hơn 150.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân.

Mỗi bức ảnh và clip được Kiều Phạm đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích và chục nghìn lượt xem từ cộng đồng mạng. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok