Giới trẻ

Giám đốc Nhã Nam lên tiếng xin lỗi về vụ việc "làm phiền nữ nhân viên"

Giám đốc Nhã Nam nói xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng.

Ông Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Nhã Nam đã lên tiếng về việc "làm phiền nữ nhân viên". Cụ thể, vào lúc 0h30 ngày 18/4 trên trang Fanpage chính thức của công ty Nhã Nam, ông Nguyễn Nhật Anh có đăng tải lời xin lỗi và giải thích về lùm xùm liên quan đến một nữ nhân viên những ngày qua.

Theo đó, ông Nguyễn Nhật Anh giải thích về vụ việc rằng: "Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết".

Giám đốc Nhã Nam cũng cho hay, ông đã gửi lời xin lỗi chân thành tới nữ nhân viên ấy vào ngày 31 tháng 3 năm 2024.

Về việc lựa chọn lên tiếng tại thời điểm này, ngay đầu bài đăng, Giám đốc Nhã Nam có viết: "Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty, khiến tôi thấy đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm".

Bài đăng của Giám đốc Nhã Nam khiến hàng ngàn người quan tâm dù đăng tải khá muộn

Cuối cùng, Giám đốc Nhã Nam xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên và ông cũng "coi đây là bài học để hoàn thiện mình".

Mặc dù được đăng tải đêm khuya nhưng sau bài viết đã thu hút lượng tương tác rất lớn. Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bài viết có hơn 10 ngàn lượt like, gần 3.000 share và hơn 2.500 bình luận.

Do lượng bình luận lớn nên sau một thời gian ngắn, fanpage đã giới hạn người bình luận.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, lời xin lỗi của Giám đốc Nhã Nam được cho rằng liên quan đến một số tin không chính thức gần đây về việc ông có hành vi quấy rối với nhân viên nữ của công ty. Câu chuyện tạo làn sóng dự luận mạnh mẽ trên mạng xã hội mấy ngày qua khi lần lượt một số người trong giới trí thức lên tiếng.

Trong đó có Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang đã đăng thông báo ngừng hợp tác với Nhã Nam vào ngày 15/4 sau 9 năm đồng hành. Trong bài đăng này ông Giang có viết "trong thông báo dừng hợp tác gửi tới Nhã Nam, tôi đã nói rõ lý do cho quyết định của mình". Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang cũng khẳng định "quyết định này hoàn toàn không tới từ một bất đồng liên quan tới tài chính hay tới chất lượng của việc sản xuất và phát hành sách".

Trước và sau đó vài ngày thì ông đăng nhiều bài viết về quấy rối tình dục và tấn công tình dục.

Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang được biết đến là chuyên gia phát triển, nhà hoạt động xã hội và tác giả chính luận. Các hoạt động nghiên cứu và vận động chính sách của ông nhằm nâng cao chất lượng quản trị quốc gia và thúc đẩy tiếng nói của người dân.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok