Giải trí

Hòa Minzy bị chê kém duyên trong đám cưới Võ Hạ Trâm

Nữ ca sĩ cho biết vì đi làm về sớm nên mới đến dự đám cưới và còn chúc cô dâu 'đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp đến đây'.

Mạng xã hội đang chia sẻ video ghi lại lời chúc của Hòa Minzy dành cho Võ Hạ Trâm trong ngày cưới. Giọng ca Rời bỏ diện váy đỏ rực đến dự đám cưới muộn vì bận lịch quay. Gửi lời chúc đến người bạn thân thiết, Hòa Minzy nói: "Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến đến. Nhưng thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây". Cô cũng hứa sẽ "không tranh spotlight" của cô dâu.

Nhiều người chê Hòa Minzy kém duyên khi coi trọng công việc hơn dự đám cưới bạn thân. Đã thế còn hồn nhiên chia sẻ vì về sớm nên mới đến đám cưới. Ngày vui trăm năm của cô dâu chú rể nhưng Hòa Minzy lại nhắn "chị đừng quá vui vẻ và hạnh phúc".

Khán giả chê Hòa Minzy kém duyên.

Khán giả chê Hòa Minzy kém duyên.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng nhận nhiều chỉ trích vì màn đáp trả gay gắt với fan. Khi một thành viên góp ý về bản thu âm với Hòa Minzy: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì ạ. Hay lắm rồi". Đáp lại, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em, đừng dạy bảo chị phải làm gì". Số đông khán giả cho rằng Hòa Minzy cư xử không đúng mực và bày tỏ sự thất vọng với thần tượng. Họ cho rằng fan chỉ góp ý nhẹ nhàng nhưng Hòa Minzy lại đáp trả quá gay gắt, nặng nề.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok