Giải trí

Hòa Minzy đăng clip nhận lỗi sau lùm xùm xâm phạm đời tư nhóm nhạc Hàn Quốc BTS

Sau nhiều ngày cộng đồng fan K-Pop phản đối việc Hòa Minzy vào hậu trường theo BTS tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018, cô đã đăng clip gửi lời xin lỗi đến BTS và Army (cộng đồng fan BTS)

Sau những lùm xùm bị chỉ trích dữ dội khi có mặt tại khu vực hậu trường của lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards, tối 1/9, nữ ca sĩ đăng tải clip đầu tiên liên quan đến vụ việc trên trang Facebook cá nhân, cô đã gửi lời xin lỗi đến BTS và Army (cộng đồng fan BTS). Cô mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn về sự việc này, muốn nó có thể kết thúc càng nhanh càng tốt.

Khi trang cá nhân bị khủng bố, vô vàn những làn sóng kêu gọi tẩy chay, phản đối Hòa Minzy hâm mộ nhóm nhạc, nữ ca sĩ cho biết sẽ yêu thích nhóm nhạc thần tượng theo cách lặng lẽ: "Hòa chấp nhận. Mình sẽ không là một ARMY tại Việt Nam, nhưng cầu mong các bạn cho phép Hòa tiếp tục yêu thích BTS. Hòa hứa sẽ không update bất cứ hình ảnh nào của BTS lên trang cá nhận hay mạng xã hội nữa, nhưng hãy cho Hòa được yêu thích một cách thầm lặng và lặng lẽ nhất".

Trước đó, vào tối 30/8, hình ảnh Hoà Minzy xuất hiện tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 cùng với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn tại Hàn. Tại đây, Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video được ghi ở hậu trường lễ trao giải, nữ ca sĩđeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện.

Hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện ở phòng chờ, đi trước BTS.

Hoà Minzy khoe ảnh ngồi theo dõi chương trình ở vị trí đẹp

Không những thế, nữ ca sĩ còn chia sẻ việc mua vé chợ đen và mượn thẻ Staff để được vào khu vực hậu trường.

Trước những hình ảnh này, cộng đồng mạng Việt nói riêng và fan BTS nói chung "dậy sóng", chỉ trích và tranh cãi về hành động của nữ ca sĩ. Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng Hoà Minzy đã xâm phạm đời tư của thần tượng, khi khu vực hậu trường là nơi chỉ dành cho các nghệ sỹ và nhân viên ban tổ chức.

Ngay sau đó, không chỉ fan Việt, ARMY Việt mà cả ARMY quốc tế cũng đã biết đến sự việc này. Cộng đồng fan tỏ ra phẫn nộ và cho rằng nữ ca sĩ đang không hiểu hành động của mình là bám đuôi nghệ sĩ chỉ để thỏa mãn yêu thích cá nhân chứ không phải là hành động của một fan thể hiện tình cảm của mình trước thần tượng.

Đứng trước những chỉ trích ngày một gay gắt hơn, tối 30/8, Hòa Minzy đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình vì không lường trước được mức độ nghiêm trọng của sự việc: "Xin lỗi V-Army vì Hoà đã có hành động đeo thẻ staff và đi vào trong hậu trường! Hoà chỉ muốn xin lỗi về hành động đó của mình vì bản thân không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng fan BTS nói riêng và tại Hàn nói chung!

Vì Hoà cũng đã rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam nên Hoà đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc! Hoà muốn khẳng định lại, Hoà vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần. Hoà không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai!

Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn thần tượng ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này hoàn toàn sai! Hãy hiểu và thông cảm cho Hoà. Hoà sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau!".

Tại Hàn Quốc, nhiều trường hợp fan cuồng lẻn vào hậu trường hay lợi dụng những tấm thẻ nhân viên để tiếp cận thần tượng xảy ra và mang đến hậu quả đáng tiếc. Trước đây, Hoà Minzy cũng từng gây sóng gió trong cộng đồng fan BTS khi khoe album có chữ ký tay của 7 thành viên BTS và được cho là lợi dụng các mối quan hệ cá nhân để thỏa mãn sự yêu thích nhóm nhạc này.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok