Giải trí

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng để "Như chưa hề có cuộc chia ly" phát sóng tiếp

Động thái ủng hộ 3 tỷ đồng cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" của Hà Anh Tuấn và công ty quản lý của mình khiến nhiều người vui mừng.

Mới đây, thông tin chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã nói lời chia tay khán giả sau 13 năm phát sóng đang nhận được nhiều sự chú ý. Rất nhiều cuộc hội ngộ cảm động đã được diễn ra trong chương trình cũng như nhận được vô số sự chú ý. Lời chia tay của chương trình cũng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Phía đại diện của chương trình cũng chia sẻ rằng, khán giả, doanh nghiệp cũng như các nhà mạnh thường quân đã gửi lời nhắn nhủ tới chương trình rằng, mong "Như chưa hề có cuộc chia ly" sẽ nhận sự đồng hành cùng họ.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly

Và trong quá trình tìm kiếm một đơn vị để giúp chương trình tiếp tục lan tỏa yêu thương, mới đây ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ chương trình 3 tỷ đồng. Hành động này đã giúp chương trình có nhiều động lực và tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình ít nhất trong vòng nửa năm tới.

Sau 134 số phát sóng, Như chưa hề có cuộc chia ly đã chia tay khán giả.

Nhà báo Thu Uyên, đại diện của chương trình - người đồng hành cùng với Như chưa hề có cuộc chia ly trong suốt 13 năm vừa qua chia sẻ "Tôi rất xúc động khi Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để Như chưa hề có cuộc chia ly phải sống. Ban đầu với tư cách cá nhân nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được công ty của mình nâng con số lên thành 3 tỷ đồng. Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt cho Như chưa hề có cuộc chia ly và khán giả của dự án gửi đến Hà Anh Tuấn và Viet Vision hai chữ: CẢM TẠ".

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ rằng, đối với mình Như chưa hề có cuộc chia ly là một câu chuyện hết sức nhân văn. Những cuộc đoàn tụ trên chương trình trong 134 số phát sóng chính là những cái kết có hậu cho nhiều số phận chia ly do chiến tranh tạo nên. Chính vì thế, những cảm xúc của chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ rằng, đối với mình Như chưa hề có cuộc chia ly là một câu chuyện hết sức nhân văn.

"Cá nhân Tuấn và Viet Vision không đến với Như chưa hề có cuộc chia ly với tư cách một nhà tài trợ hay một nhà đầu tư mà đơn giản là một người muốn góp một ít sức cho cả một hành trình nhân văn của tập thể Như chưa hề có cuộc chia ly. Đó là việc cần làm, nên chúng tôi làm thôi ngay khi mình còn có thể. Chúng tôi muốn hành động thiết thực, cụ thể của mình sẽ truyền cảm hứng cho những thế hệ đồng trang lứa và trẻ hơn, tuỳ theo sức tuỳ theo khả năng để có thể yểm trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau. Cao hơn hết, Tuấn hy vọng tất cả những hồ sơ tìm kiếm dở dang sẽ được hoàn thành nhiệm vụ, xoá tan tất cả những chia ly đau buồn của đồng bào mình", Hà Anh Tuấn nói.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok