Thể thao

Giành 3 điểm, HLV Liverpool vẫn mắng té tát học trò

Với HLV Jurgen Klopp, việc thắng Milan 3-2 vẫn là một màn trình diễn chưa gây ấn tượng. Trong đó, ông nêu đích danh cầu thủ cần phải chấn chỉnh sau màn thể hiện này.

Trong trận đấu lúc 02h00 rạng sáng nay, Jurgen Klopp bất ngờ để Van Dijk và Sadio Mane dự bị, thay vào đó ông xếp Divock Origi và Joe Gomez thay thế. Dù vậy, bằng đội hình nhỉnh hơn, Liverpool vẫn áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ sớm có bàn dẫn trước chỉ sau… 3 phút. Đến phút 14, Liverpool có thể nâng tỷ số lên 2-0 nhưng Salah lại bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty.

Nhưng vì sự lơ là, chỉ trong 3 phút cuối hiệp 1, Liverpool đã đánh mất tất cả với 2 bàn thua chóng vánh. Và đó chính là điều khiến HLV Klopp rất không hài lòng. Thay vì nói về thành tích 3 điểm của các học trò, ông lại tập trung chỉ ra người phải chấn chỉnh.

Nhà cầm quân này nhấn mạnh: “Vối với tôi, Trent (Alexander-Arnold) là người có lỗi trong cả hai bàn thua. Anh ấy di chuyển khắp nơi. Nhưng tôi nghĩ anh ấy đã quên rằng vị trí của mình là hậu vệ phải".

Arnold và Salah thất thần sau khi bị thua ngược chóng vánh

"Trên hàng công, mỗi lần lên bóng thì anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy có tài năng và tôi thích xem Trent mỗi khi có bóng trong chân. Nhưng vấn đề là khi không có bóng, anh ấy chọn vị trí rất tệ”.

“Trent đã rời khỏi vị trí trong cả hai bàn thua. Đó là điều tối kỵ bởi quan trọng nhất, bạn là một hậu vệ phải và bạn phải phòng ngự. Bạn đang chơi một đội bóng lớn và khi không có Van Dijk, mọi thứ sẽ càng phải cẩn thận hơn”.

Rất may cho Trent Alexander-Arnold là sang hiệp 2, hàng công đã chữa những sai lầm ở mặt trận phòng ngự. Ngay phút 49, Salah gỡ 2-2 và phút 69, Henderson ấn định thắng lợi 3-2. Với 3 điểm trong ngày Atletico bị cầm chân, Liverpool đã vươn lên xếp đầu bảng B.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: HLV Liverpool , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok