Thể thao

HLV Liverpool tung cờ trắng trước Man City

Huấn luyện viên Klopp cho rằng mục tiêu thiết thực đối với Liverpool là chiến đấu cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

"Không có nhiều đội bóng thực sự chiến đấu vì chức vô địch Premier League. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất. Nếu Man City không đánh rơi điểm, họ sẽ đoạt danh hiệu mùa này”, huấn luyện viên Klopp nhận định khi trả lời phỏng vấn trước trận làm khách đến sân của Bournemouth ở vòng 18 Premier League diễn ra lúc 23h30 ngày 17/2.

Huấn luyện viên Klopp cho rằng Liverpool không thể đuổi kịp Man City. Ảnh: Getty Images.

Liverpool có 31 điểm trước khi bước vào vòng đấu diễn ra cuối tuần này. Đội bóng của huấn luyện viên Klopp kém câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Man City tới 18 điểm. Rõ ràng khoảng cách rất lớn khiến “The Kop” khó có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

“Chúng tôi sẽ cố gắng bám đuổi Man City và giành vị trí cao nhất đối với chúng tôi trên bảng xếp hạng, có thể là thứ hai hoặc thứ ba”, vị thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ.

Thầy trò Juergen Klopp hiện đứng thứ năm, lần lượt kém đội xếp thứ hai MU, câu lạc bộ xếp thứ ba Chelsea là 7 điểm và 4 điểm. Do vậy, Liverpool hoàn toàn có thể cạnh tranh những vị trí này trong phần còn lại của mùa giải.

Huấn luyện viên Klopp đánh giá Liverpool rơi vào tình cảnh tương tự Dortmund do ông dẫn dắt tại Bundesliga mùa giải 2012/13. Kết thúc mùa năm đó, Dortmund kém Bayern Munich tới 25 điểm trên bảng xếp hạng.

“Chúng tôi không thể đuổi kịp Man City, như Dortmund không thể cạnh tranh với Bayern Munich mùa giải 2012/13. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể vào tới chung kết Champions League và tranh chức vô địch”, HLV Klopp tuyên bố.

Liverpool đã vượt qua vòng bảng Champions League mùa này và sẽ gặp câu lạc bộ của Bồ Đào Nha Porto ở vòng 1/8. Lượt đi sẽ diễn ra trên sân của đối phương vào tháng 2/2018, còn lượt về tại Anfield.

Liverpool đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League với 31 điểm sau 17 vòng đầu tiên.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Liverpool , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok