Giới trẻ

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai

Trong chưa đầy 2 ngày, bộ ảnh kể lại hành trình mang thai - sinh con này đã nhận được hơn 570 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn lời bình luận tích cực.

Đối với mỗi gia đình, việc mang thai đứa con đầu lòng là một điều vô cùng thiêng liêng và kỳ diệu nên chúng ta luôn mong muốn giữ lại khoảnh khắc đẹp đẽ ấy. Chụp ảnh hay quay clip đều là những cách lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ thường được sử dụng, nhưng chụp bộ ảnh thế nào, quay clip ra sao cho thật độc đáo, thật đặc biệt lại không phải chuyện đơn giản.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 2.

9 tấm ảnh diễn tả lại toàn bộ quá trình mang thai- sinh con của bà mẹ trẻ.

Mới đây, một bộ ảnh “mẹ bầu” đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc và cũng nhanh chóng xuất hiện trên một số diễn đàn mạng tại Việt Nam. Bộ ảnh ấy vỏn vẹn chỉ có 9 tấm hình nhưng đã truyền tải được hình ảnh của bà mẹ trẻ này qua các thời kỳ thai nhi phát triển, từ lúc bố mẹ chưa có con, rồi bụng mẹ to dần, rồi đến khi con chào đời.

Trong mỗi bức ảnh, ông bố trẻ lại cầm dụng cụ bơm bóng bay, làm động tác như đang “bơm hơi” vào bụng vợ khiến nó ngày một to dần to dần. Đến cuối cùng, “quả bóng” trên bụng người mẹ đã “nở” ra một cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu. Dưới những bức ảnh hài hước và đầy ý nghĩa này, người xem không ngừng khen ngợi ý tưởng độc đáo cùng sự đáng yêu của đôi vợ chồng trẻ.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc với đôi vợ chồng trẻ và 2 chú mèo xinh xắn

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 4.

Bỗng 1 ngày người chồng mang về 1 thiết bị thần kỳ.

Có người bình luận: “Tóc mẹ thì dài ra, bé cưng đã chào đời còn bố thì hạnh phúc nhất rồi”. Người khác nói: “Bộ ảnh thật ấm áp và có ý nghĩa, tôi cũng muốn có những bức ảnh như thế”. Lại có người thì quan tâm đến sự thay đổi trên cơ thể người mẹ: “Mang bầu mà cô ấy vẫn mặc vừa bộ quần áo đó, thật sự sinh xong cũng không hề béo lên chút nào”. Chỉ tính riêng trên trang Tik Tok của “chính chủ”, trong chưa đầy 2 ngày, bài đăng này đã nhận được hơn 570k lượt yêu thích và hàng ngàn lời bình luận tích cực.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 5.

Sau khi bơm khí từ thiết bị thần kỳ đó, 1 điều bất ngờ đã xảy ra.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 6.

Bụng của người vợ không hiểu sao cứ ngày càng to.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 7.

Mỗi lần được "bơm hơi", chiếc bụng của người vợ lại to dần to dần.

Được biết, bộ ảnh trên được đăng tải bởi một tài khoản Tik Tok tên Tư Tiểu Kỳ đến từ thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tư Tiểu Kỳ năm nay 29 tuổi, hiện đang làm việc tại tập đoàn phân phối thời trang hàng hiệu tại Quảng Châu.

Về bộ ảnh này, cô nói rằng đây là món quà mà 2 vợ chồng cô dành tặng riêng cho đứa con đầu lòng của họ. Nếu như sau này con có hỏi: “Mẹ ơi con được sinh ra như thế nào?” thì cô sẽ cho bé xem bộ ảnh này vì đó là câu trả lời mà họ đã chuẩn bị sẵn.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 8.
Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 9.

Đến một ngày, chiếc bụng không thể to thêm được nữa.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 10.

Từ trong "quả bóng bay" ấy bỗng xuất hiện một "thiên thần nhỏ", đứa trẻ đã đến với gia đình họ theo cách kỳ diệu và hài hước như vậy.

Chỉ với 9 bức ảnh, cặp vợ chồng trẻ đã kể hành trình mang thai - sinh con theo cách chẳng giống ai - Ảnh 11.

"Con từ từ đừng khóc vội, đợi mẹ chụp nốt cái ảnh đã nhé!".

Trả lời những thắc mắc của người xem trên Weibo, Tư Tiểu Kỳ nói rằng vợ chồng họ lấy ý tưởng bộ ảnh này từ trên Youtube và Facebook chứ không phải hoàn toàn tự mình sáng tạo. Tuy nhiên dù ý tưởng đó đến từ đâu, thì họ cũng cảm thấy rất vui khi bộ ảnh được mọi người đón nhận và “cục cưng” của họ cũng đã chào đời một cách thuận lợi.

Tác giả: Khánh Chi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok