Đẹp

Cách gắn mi giả thành thạo, tự nhiên trong vòng 3 phút

Cách gắn mi giả sao cho đẹp mà lại đúng cách thì không phải cô nàng nào cũng biết. Chỉ cần 3 phút và qua 8 bí quyết dưới đây là bạn đã có một cặp mi long lanh như ý.

Cách gắn mi giả chính xác, đúng cách không chỉ giúp bạn có hàng mi đẹp tự nhiên, mà còn để không làm ảnh hưởng đến thị giác, không gây tổn thương tới mắt và không làm rụng lông mi thật của bạn. Để không bao giờ phải lo lắng bối rối khi muốn gắn mi giả nữa bạn hãy thật cẩn thận, tập trung, và “bỏ túi” 10 bí quyết

Cach gan mi gia thanh thao, tu nhien trong vong 3 phut

1/ Cắt lông mi giả làm 3 phần trước khi gắn

Làm sao để có thể gắn chính xác đường mi một mạch từ trong khóe mắt ra tận ngoài đuôi mắt đó là câu hỏi gây trăn trở, khó khăn nhất khi gắn mi giả. Bởi vì có rất nhiều người thoa keo không chính xác hoặc dễ bị gắn mi lệch. Để giải quyết vấn đề đó chỉ cần cắt mi giả ra làm 3 phần, và dán lần lượt từng đoạn một. Chính cách làm này sẽ khiến đường mi giả cảu bạn nhìn tự nhiên hơn, hòa lẫn vào với hàng mi thật và đem lại độ bám dính chắc chắn.

Cach gan mi gia thanh thao, tu nhien trong vong 3 phut

2/ Thoa keo trực tiếp lên mí mắt

Thay vì thoa keo lên sống mí giả như trước đây, bạn có thể làm ngược, nhắm mắt lại và thoa keo trực tiếp lên mí mắt, rồi mới gắn mi lên. Với cách thoa keo này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng keo và chỉnh được vị trí của lông mi giả, không sợ mi dính nhầm lên các vùng khác của bầu mắt.

Bóp một ít keo dán ra miếng giấy trơn (có thể giấy dùng mặt giấy thừa của sticker) đợi khoảng 2 phút cho keo hơi đông lại, rồi dùng cọ kẻ mắt chấm vào keo, quết lên mí mắt giống như khi bạn kẻ mắt, rồi gắn mi giả lên.

3/ Đặt gương nằm ngửa lên mặt bàn

Thay vì đặt gương trước mặt như khi trang điểm thông thường, khi gắn mi giả bạn hãy đặt chiếc gương nằm ngửa trên bàn để có thể nhìn mọi chi tiết một cách rõ ràng. Với cách đặt gương này bạn có thể chống hai khuỷu tay xuống mặt bàn, tạo thế vững chắc, khi gắn mi giả không bị run tay, giúp đường mi được gắn vào một cách chính xác và chắc chắn hơn.

4/ Gắn lông mi giả ở bên dưới hàng mi thật

Thông thường khi gắn mi giả các bạn sẽ gắn lên sát phía trên của hàng mi thật, nhưng bạn có thể làm ngược lại, gắn mi giả xuống sát phía dưới hàng mi thật, nó thực sự không hề nguy hiểm và đáng sợ như bạn nghĩ đâu. Với cách gắn mi giả này sẽ giúp bạn dễ dàng che giấu hàng mi giả, kể cả khi bạn nhìn xuống hay nhắm mắt thì người đối diện cũng không thể nhận ra là mi thật hay giả. Mỗi lần nên thoa một ít keo để cho quen tay rồi mới chỉnh lên liều lượng keo vừa đủ.

5/ Dùng nhíp gắn mi giả

Dùng tay để gắn mi giả sẽ không chính xác như dùng nhíp. Khi bạn đã gắn mi vào mắt, hãy dùng cán nhíp ấn nhè nhẹ mi giả ở phần khóe mắt cho dính chặt vào mắt đến khi keo khô hoàn toàn thì thôi.

Cach gan mi gia thanh thao, tu nhien trong vong 3 phut

6/ Uốn mi giả

Nhiều người cứ lo sợ rằng mi giả sẽ bị bong ra nếu dùng dụng cụ uốn mi. Nhưng một khi keo dính đã khô, mi giả sẽ không bị tuột ra dễ dàng như vậy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm coi hàng mi này như mi thật của mình. Bạn dùng dụng cụ để uốn mi giả thì sẽ giúp cho hia hàng mi hòa lẫn tiệp vào nhau, tạo độ tự nhiên, giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng như bạn mong muốn.

Cach gan mi gia thanh thao, tu nhien trong vong 3 phut

7/ Chuốc mi

Nhiều bạn nghĩ rằng đã gắn mi giả rồi thì chẳng cần đến mascara nữa, hoặc mascara sẽ làm cho hàng mi giả càng dày và mất tự nhiên. Nhưng sự thật là chỉ cần thêm một lớp mascara mỏng, bạn sẽ giúp làm hàng mi giả hòa lẫn tự nhiên vào sợi lông mi thật, khiến đôi mắt nhìn quyến rũ một cách rất nhẹ nhàng, không ai dễ nhận ra bạn đang gắn mi giả.

Cach gan mi gia thanh thao, tu nhien trong vong 3 phut

8/ Rửa sạch và tái sử dụng mi giả

Nếu biết cách rửa sạch và bảo quản cẩn thận bạn có thể tái sử dụng đôi mi giả của mình. Hãy ngâm mi giả vào nước ấm ngay sau khi dùng nhíp tháo mi ra khỏi mắt. Có thể dùng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang để lau sạch keo dán và mascara ra khỏi hàng mi giả. Trước khi cất vào hộp nhựa kín hãy dùng bông gòn hoặc khăn giấy thấm khô nhẹ nhàng cho lông mi giả.

Hàng lông mi giả được coi là đỉnh cao của những cô nàng nữ tính, quyến rũ, nhưng gắn mi giả thế nào cho chính xác và tự nhiên nhất thì không phải ai cũng biết. Áp dụng cách gắn mi giả trên bạn có thể sỡ hữu cho mình một cặp mi đẹp, phù hợp với gương mặt của mình.

Tác giả: Tố Nữ

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok