Giới trẻ

Bức xúc clip thanh niên lái xe phân khối lớn chở bạn gái chặn đầu ô tô đang chở người đi cấp cứu

Hiện, cư dân mạng đang sục sôi truy lùng chàng thanh niên đi phân khối lớn có ý thức tham gia giao thông kém trong clip.

Ý thức tham gia giao thông luôn là vấn đề được đưa ra mổ xẻ nhiều nhất trên mạng xã hội khi có nhiều clip ghi lại tình huống người đi đường thiếu ý thức.

Mới đây, tài khoản facebook có tên Duy Bảo tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện cùng đoạn camera hành trình ghi lại sự việc diễn ra vào khoảng 9 giờ tối 22/12 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, nam tài xế và người nhà ngồi trên xe tỏ ra khá vội vàng khi đưa người nhà đi cấp cứu. Đang đi trên đường, một thanh niên đi xe phân khối lớn có chở bạn gái phía sau lạng lách và tạt đầu chiếc ô tô. Nam tài xế đã bấm còi để xin được nhường đường vì tình huống gấp.

Tuy nhiên, không những không nhường đường, thanh niên đi phân khối lớn còn cố tính tạt đầu và đi ra trước mặt ô tô này khiến xe không thể di chuyển được nữa. Lúc này, quá bức xúc, nam tài xế phải ngó đầu ra ngoài mà mắng: “Làm gì vậy? Xe đang chở người đi cấp cứu”

Thanh niên đi phân khối lớn

Thanh niên đi phân khối lớn không những không nhường đường lại còn tạt đầu ô tô chở người đi cấp cứu

Cũng theo tài khoản này chia sẻ, sau khi chứng kiến sự việc, người dân tỏ ra bức xúc và định chặn xe phân khối lớn lại để “dạy dỗ” nam thanh niên. Tuy nhiên, chàng trai này đã bỏ chạy. Tiếp đến, đi thêm một đoạn đường khác, chiếc xe phân khối lớn lại xuất hiện và chặn đầu ô tô đang chở người cấp cứu này.

Clip thanh niên đi xe phân khối lớn chặn đầu xe chở người cấp cứu gây bức xúc MXH

Hiện, cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc và truy lùng nam thanh niên này để lên án. Nhiều người để lại bình luận:

“Không thể hiểu cái thể loại này nghĩ cái gì trong đầu? Thích thể hiện thì cứ kéo ga lên cho hốt vô cột điện xong xuống mà thể hiện với diêm vương. Người ta đang đưa người đi cấp cứu mà làm ba cái trò mèo. Thể hiện với bạn gái ư? Gặp mình mình húc luôn vì vô ý thức”.

“Anh tài xế cũng hiền, phải mình đang gấp mình tông luôn chứ không có kiểu dừng lại nói chuyện như này đâu”.

“Thật sự không hề ghét xe phân khối lớn mà do người đi xe ý thức kém nên thành ra mọi người cảm thấy không cảm tình khi nhìn xe phân khối lớn đi ngoài đường”.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok