Trong tỉnh

Nam thanh niên lái xe máy bằng hai chân ở Thanh Hóa

Dù đường đông, một chàng trai vẫn dùng hai chân để điều khiển xe máy tốc độ cao.

Trên diễn đàn ôtô, nickname Ngọc Phạm mới đăng tải hình ảnh một nam thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang kín, dùng hai chân để điều khiển xe máy, còn hai tay đặt lên đầu gối. Mặc dù trên đường có khá nhiều các phương tiện di chuyển, đặc biệt là các ôtô lớn, người này vẫn “phi như bay” với tốc độ cao.

Nam thanh niên ngang nhiên sử dụng chân để điều khiển xe.

Chia sẻ với Ngoisao.net, bạn Ngọc Phạm ở Thanh Hóa cho biết sự việc xảy ra trên đoạn đường huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa vào khoảng 10h sáng ngày 1/9. “Anh ta di chuyển với vận tốc khá nhanh, mình cảm thấy rất nguy hiểm nhưng xe đang di chuyển trên làn đường khá đông nên mình không nhắc nhở được. Anh ta đi với tư thế như vậy trên đoạn đường khá dài”, bạn cho biết.

Qua sự việc trên, Ngọc bày tỏ mong muốn mọi người hãy biết quý trọng bản thân, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông để không gây nguy hiểm tới bản thân cũng như ảnh hưởng tới mọi người.

Nhiều người đi đường không khỏi lo lắng khi bắt gặp hình ảnh này.

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đã có khá nhiều ý kiến tỏ ra bất bình với hành vi trên. “Thanh niên không biết có dùng đầu để suy nghĩ không nữa. Trẻ trâu chứ người lớn nỗi gì, có ngã vào đâu chứ đừng đâm vào người ta rồi oan gia”, tài khoản Đoàn Bùi bức xúc. “Chán sống hay sao ấy? Đừng có làm trò để rồi gây họa cho người khác, vô ý thức”, Facebooker Ánh Nguyệt bình luận.

“Dù bất cứ lý do gì thì cũng không bao giờ chấp nhận được hành động coi thường mạng sống của những người này”, tài khoản Trần Hiếu viết. “Chả hiểu thể hiện cái gì nữa, có ngày sấp mặt lại đổ tại số”, một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok