Trong tỉnh

Bị truy đuổi, nghi phạm trộm chó nhảy xuống sông giữa trời rét vẫn không thoát

Dù nhảy xuống sông giữa tiết trời lạnh “cắt da cắt thịt” nhưng nghi phạm trộm chó vẫn không thể tẩu thoát trước vòng vây của người dân và công an.

Chiều 31/12, ông Bùi Văn Chương – Chủ tịch UBND xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) xác nhận, công an xã vừa phối hợp với người dân bắt giữ một nghi phạm trộm chó trên địa bàn.

Trước đó, sáng cùng ngày, một số đối tượng đi xe máy bắt trộm chó trên địa bàn xã đã bị người dân phát hiện, trình báo với lực lượng công an và tổ chức truy đuổi. Khi bị truy đuổi, một đối tượng bất chấp trời rét “cắt da cắt thịt”, cởi quần áo dài, bỏ lại xe, nhảy xuống sông, bơi qua bên kia bờ để tẩu thoát.

Tuy nhiên, lực lượng truy đuổi đã thông báo cho người dân ở bên kia sông tiến hành đón lõng. Biết không thể tẩu thoát, nghi phạm trộm chó đã bơi trở lại bờ và bị lực lượng công an và người dân bắt giữ.

Kẻ trộm chó cởi quần áo nhảy xuống sông nhưng vẫn không thoát.

Thời điểm bị bắt, nghi phạm cởi trần, chỉ mặc một chiếc quần lót, bị áp giải lên bờ trong tình trạng co ro vì lạnh.

Theo ông Chương, đối tượng đã tự cởi quần áo dài, nhảy xuống sông để tẩu thoát nhưng bất thành. Khi bị bắt, thấy nghi phạm co ro vì lạnh, công an và người dân đã cho đối tượng mặc quần áo, đốt lửa sưởi ấm.

“Hiện, công an đang điều tra và xác minh, chưa báo cáo cụ thể nên tôi cũng chưa nắm được danh tính của đối tượng”, ông Chương cho hay.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok