Giải trí

Bạn gái Huỳnh Anh từng nặng hơn 80 kg, giảm cân để có 3 vòng sexy

Y-Vân - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh - sở hữu vóc dáng sexy với 3 vòng cân đối nhưng ít ai biết trước đó, cô từng có thời điểm nặng tới hơn 80 kg.

Ngày 22/9, trên story Instagram, Phạm Ngọc Y-Vân - bạn gái hot boy Huỳnh Anh nhận được câu hỏi của fan: "Ngày xưa chị mập à?".

Y-Vân khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh quá khứ từng nặng hơn 80 kg.

Cô không ngần ngại đính kèm hình ảnh quá khứ kèm dòng miêu tả: "Đời chị chưa bao giờ gầy. Năm 2011 là năm chị béo nhất, năm đầu tiên chị lên đại học và xa nhà. Suốt ngày ăn khuya, đi party và ăn những món rất béo, lúc đấy chị mập hơn 80 kg thì phải".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nửa kia Huỳnh Anh thu hút sự chú ý bởi hiện tại, 9X sở hữu vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng cân đối và thường xuyên diện những bộ đồ sexy.

Vì thế, ít ai ngờ cách đây vài năm, cô từng có thân hình mũm mĩm.

Chia sẻ với Zing.vn, Y-Vân cho biết ngay từ khi sinh ra, cô đã nặng gần 5 kg, "cả nhà luôn bảo mình béo, mình nghe mãi rồi cũng quen, không quan tâm nữa".

9X nói thêm thời sinh viên, dù bị nhiều người chê nhưng cô thường mặc kệ, không quan tâm.

Tới năm 2012, khi bạn thân lập gia đình, vì muốn được mặc đầm đẹp trong ngày trọng đại của bạn nên Y-Vân quyết tâm giảm cân.

"2 tiếng trước khi đi ngủ mình sẽ không ăn, nhất định không ăn khuya, ít ăn tinh bột và không ăn bánh kẹo, thi thoảng chạy bộ", Y-Vân chia sẻ về quá trình giảm cân của mình.

"2 tiếng trước khi đi ngủ mình sẽ không ăn, nhất định không ăn khuya, ít ăn tinh bột và không ăn bánh kẹo, thi thoảng chạy bộ", Y-Vân chia sẻ về quá trình ép cân của mình.

Duy trì chừng một năm, bạn gái Huỳnh Anh giảm được gần 20 kg. Hiện tại, cô cao 1,74 m và nặng hơn 60 kg.

"Huỳnh Anh nói dù béo hay gầy thì vẫn yêu nhưng anh ấy là người rất chăm tập thể thao và chắc chắn cũng muốn bạn gái là người như thế nên bây giờ mình sống rất healthy. Tập gym, ăn vừa phải, ăn có chọn lọc sẽ giữ dáng khỏe khoắn mà không cần khổ sở ép cân bằng cách nhịn ăn", Y-Vân chia sẻ.

Hiện tại, Y-Vân sở hữu vóc dáng cân đối và thường xuyên khoe ảnh quyến rũ trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh (Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992) được nhiều người biết đến là hot boy, diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân...

Phạm Ngọc Y-Vân (sinh năm 1992) là cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Bỉ. Hiện tại, Y-Vân là quản lý dự án quốc tế tại một tỉnh ở Bỉ. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết đang trong quá trình chuẩn bị mọi thứ để trở về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok