Cuộc sống

Bạn gái coi ôm cổ đồng nghiệp nam là bình thường

Cô ấy bá vai đồng nghiệp nam, nắm tay họ khi đi sang đường và nhận hoa của họ tăng, nhưng vẫn coi đó là bình thương...

Ảnh minh họa

Tôi và bạn gái chính thức yêu nhau được nửa năm, trước khi yêu nhau, chúng tôi cũng có thời gian tìm hiểu vài tháng. Cô ấy là người xinh đẹp, lí lắc và khá thông minh, được nhiều người theo đuổi.

Ngay cả khi đã nhận lời yêu tôi, tôi biết cô ấy vẫn có những vệ tinh vây quanh mình. Tôi thấy tự hào vì bạn gái là người con gái xinh đẹp, được mọi người chú ý, nhưng lại cảm thấy không hài lòng vì cô ấy không rõ ràng trong các mối quan hệ.

Yêu tôi rồi, nhưng cô ấy không muốn công khai với mọi người, nhất là những người đang theo đuổi cô ấy rằng cô ấy đã chọn tôi. Cô ấy không cho đăng hình hai đứa chụp chung trên mạng xã hội, và cũng không bao giờ tag tên tôi vào các status của cô ấy giống như nhiều cô gái vẫn đang làm với người yêu mình.

Trên mạng xã hội, tôi vẫn thấy cô ấy thả thính với những người bạn trai khác và nói rằng chưa có người yêu. Dù chúng tôi đã yêu nhau được 6 tháng.

Trong những bức ảnh bạn bè cô ấy chụp, tôi còn thấy cô ấy bá vai một đồng nghiệp nam trong quán cà phê, tất nhiên lúc ấy có thêm những người đồng nghiệp khác ngồi bên cạnh. Một bức ảnh khác, cô ấy nắm tay một đồng nghiệp khi sang đường và thường xuyên nhận quà của những người khác.

Tôi rất khó chịu vì những hành động này của bạn gái, góp ý nhiều lần, nhưng lần nào chúng tôi cũng cãi nhau. Cô ấy nói tôi không có quyền gì can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cô ấy, và nếu cảm thấy không phù hợp, không chấp nhận được thì chia tay.

Chẳng ai chấp nhận được việc người yêu mình, sau này là vợ mình thân thiết với những người đàn ông khác và cũng không ai tin những hành động bá vai, nắm tay nhau là trong sáng. Riêng bản thân tôi, chỉ nghĩ đến thôi đã cảm thấy bực mình.

Nhưng tôi vẫn còn rất yêu cô ấy, nên không muốn chia tay. Có cách nào để bạn gái hiểu rằng, cô ấy cần có giới hạn với những người đàn ông khác một khi đã là bạn gái của tôi không?.

Tác giả: Vượng

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok