Cuộc sống

Bất lực vì chồng luôn thích ngủ qua đêm với bạn thân nữ

Tôi tự hỏi tại sao chồng mình lại có nhu cầu ngủ qua đêm cùng cô bạn thân mỗi lần đi chơi chung nhóm bạn.

Tôi 37 tuổi còn anh ấy 39. Vợ chồng chúng tôi đã ở bên nhau được 8 năm. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc càng viên mãn hơn khi có hai thiên thần đáng yêu. Anh là người chồng yêu vợ, thương con, biết kiếm tiền.

Thời gian gần đây, anh trở nên thân thiết với cô bạn học thời cấp 3 hơn trước rất nhiều. Ban đầu, tôi nghĩ đó chỉ là chuyện bình thường. Thế nhưng, sau này mỗi lần đi chơi với hội bạn, anh đều lén sang ngủ cùng cô bạn đó.

Khi tôi chất vấn thì anh khẳng định chỉ thích ngủ cùng cô ấy để trò chuyện, tâm sự và không hề có chuyện quan hệ ở đây. Ngay cả khi ở bên vợ, anh ấy vẫn nhắn tin liên tục cho cô bạn thân. Hành động của anh khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Với tư cách một người vợ, tôi không thể chấp nhận việc chồng mình nằm cạnh một cô gái khác ngay cả khi họ không làm điều gì.

Chồng thích ngủ cùng cô bạn thân mỗi lần họ đi chơi với nhóm bạn. Ảnh minh họa

Tôi yêu cầu anh dừng ngay sở thích quái dị này lại thì anh một mực không nghe. Chồng còn cho rằng việc làm của mình là hoàn toàn không sai trái hay làm tổn thương ai. Chúng tôi ngày càng trở nên căng thẳng và không có tiếng nói chung.

Lời khuyên: Điều đầu tiên rất chia sẻ với hoàn cảnh của bạn. Rõ ràng, chồng bạn đang coi thường cảm xúc của vợ mình.

Có thể anh ấy không ngoại tình vì không ai đi làm chuyện đó một cách công khai, cởi mở như vậy. Thế nhưng thực tế là chồng bạn đang bỏ bê mối quan hệ, không chú tâm vào vun vén hạnh phúc.

Hãy nói cho anh ấy biết rằng bạn đang cảm thấy tổn thương như nào. Giải thích rằng tình bạn của anh ấy đang khiến bạn lo lắng. Hãy khuyên chồng bạn nên có khoảng cách hơn với cô bạn thân kia để chăm lo cho gia đình.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạn thân , hôn nhân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok