Giới trẻ

Xót xa hình ảnh cha vừa cõng con nhỏ trên lưng vừa ôm bao xi măng trên công trường đầy bụi và nắng

Câu chuyện về người cha nghèo ngày ngày cõng con sau lưng, trên tay ôm những bao xi măng vì manh cơm miếng áo khiến nhiều người chỉ mới vừa lướt qua hình ảnh thôi đã nghẹn lòng.

Mới đây trên mạng xã hội đang chuyền tay nhau những bức ảnh về người đàn ông vừa cõng con sau lưng vừa ôm bao xi măng trên công trường đầy bụi bẩn và nắng nóng khiến nhiều người rưng rưng. Khoảnh khắc cha đeo đôi ủng, mặc quần áo bụi bẩn đang cố vác những bao xi măng lên xe tải. Xót xa thay phía sau lưng là cả một tương lai của đứa con nhỏ ngây thơ.

Người cha vẫn miệt mài ôm từng bao xi lên xe tải với gánh nặng sau lưng là cả một cuộc đời

Theo như chia sẻ của người đăng tải, mỗi con người mỗi hoàn cảnh, đi làm công trường bắt gặp ông bố này vừa địu con vừa một mình vác 10 tấn xi măng để lấy tiền mua sữa cho con và lo cho cuộc sống của hai cha con mà nghẹn lòng.

Được biết, câu chuyện phía sau cái khoảnh khắc ấy còn khiến nhiều người chua xót hơn. Chỉ vì nhà nghèo, khổ quá nên vợ bỏ đi theo người khác, rồi để lại đứa con nhỏ chưa tròn 2 tuổi cho anh. Ở nhà không ai trông con nên anh đành phải đem con theo lên công trường.

Dù khó khăn tới đâu thì cha vẫn cõng con theo trên từng bước chân

Sau khi chia sẻ, câu chuyện nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ ý muốn xin thêm thông tin về hai cha con để đến tận nơi giúp đỡ. Nhưng theo thông tin ban đầu từ phía người đăng tải thì người đàn ông này ở Lạng Sơn, do khoảnh khắc được chuyển qua nhiều người nên vẫn chưa biết địa chỉ cụ thể ở đâu.

Rửa tay chuẩn bị cơm trưa nhưng đứa con vẫn được cha cõng trên lưng

Hy vọng sau bài viết, thông tin của hai cha con được tìm thấy để những nhà hảo tâm, cộng đồng mạng có thể giúp đỡ một phần nào đó, ít nhất là giúp đứa nhỏ không phải ngày ngày theo cha phơi nắng trên công trường đầy bụi bẩn nữa.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok