Thể thao

Xác định 8 đội bóng vào Tứ kết Olympic 2020

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Olympic 2020 khép lại, 8 đội bóng nam mạnh nhất góp mặt tại tứ kết đã được xác định. Đáng chú ý là Đức - Pháp - Argentina đồng loạt xách vali về nước.

Nhật Bản vào Tứ kết Olympic 2020

Lượt trận cuối vòng bảng bóng đá nam Olympic 2021 đã mang đến rất nhiều bất ngờ, thú vị. Chủ nhà Nhật Bản có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Pháp, qua đó loại đại diện châu Âu khỏi Thế Vận hội.

Brazil kết thúc vòng bảng một cách hoàn hảo với thắng lợi trước Saudi Arabia để giành ngôi nhất bảng D. Hàn Quốc cũng gây ấn tượng với thắng lợi 6-0 trước đại diện Nam Mỹ Honduras. Trong khi đó, Mexico vượt qua Nam Phi 3-0, với các pha lập công Ernesto Vega, Luis Romo và Henry Martin.

Sau khi lượt trận thứ 3 vòng bảng Olympic 2020 chính thức khép lại, 8 đội bóng nam mạnh nhất góp mặt tại tứ kết đã được xác định. Theo đó, Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc, New Zealand, Tây Ban Nha, Ai Cập, Brazil và Bờ Biển Ngà là những đội bóng đã xuất sắc giành tấm vé đi tiếp.

Theo thể thức tại Olympic 2021, Nhật Bản về nhất tại bảng A sẽ có cuộc chạm trán đội về nhì bảng B là New Zealand. Trong khi đó, đội bóng dẫn đầu bảng B là Hàn Quốc sẽ có cuộc đụng đội đội về nhì bảng A là Mexico.

Ở hai bảng đầu còn lại, Tây Ban Nha nhất bảng C sẽ đụng độ Bờ Biển Ngà là đội về nhì tại bảng D, Brazil nhất bảng D sẽ chạm trán Ai Cập về nhì tại bảng C.

Dù được đánh giá rất cao trước giải, xem là ứng viên cho tấm HCV trước giải đấu, tuy nhiên, cả 3 đội bóng Đức, Argentina và Pháp đều gây thất vọng nặng nề khi chỉ dừng bước tại Olympic 2021 với vị trí thứ 3 mỗi bảng.

Các trận đấu ở vòng tứ kết Olympic Tokyo 2020 cùng diễn ra vào ngày 31/7, bắt đầu lúc 15 giờ là cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Bờ Biển Ngà.

Tiếp sau đó là màn thư hùng giữa Nhật Bản và New Zealand lúc 16 giờ. Đương kim vô địch Brazil đối đầu Ai Cập lúc 17 giờ và tuyển Hàn Quốc tranh tài cùng Mexico lúc 18 giờ cùng ngày.

4 cặp đấu tại vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2021:

Olympic Nhật Bản vs Olympic New Zealand

Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Bờ Biển Ngà

Olympic Hàn Quốc vs Olympic Mexico

Olympic Brazil vs Olympic Ai Cập.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok