Trong tỉnh

Vui Tết Trung thu dành cho các cháu thiếu nhi huyện Hà Trung

Chiều ngày 19/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Hà Trung và các nhà tài trợ, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Hà Đông.

Tham dự có ông Đặng Minh Tiến - Trưởng Ban Công tác xã hội (T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam),đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ - UBMTTQ tỉnh; bà Trịnh Thị Tiếp - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cùng các thành viên trong đoàn công tác,...

Tại Tết Trung thu, ông Đặng Minh Tiến chia sẻ: "Các cháu thiếu niên, nhi đồng là thế hệ tương lai của đất nước, các cháu cần được chăm sóc dạy dỗ trong sự yêu thương đùm bọc của cộng đồng, gia đình và xã hội. Đối với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần có sự quan tâm hơn nữa, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Với thông điệp hãy quan tâm, chăm sóc đến tất cả các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước, hãy giành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em".

Nhân dịp này, Hội chữ thập đỏ tỉnh và đại diện các nhà tài trợ, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng 510 suất quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Hà Đông và trao tặng 40 suất học bổng cho các cháu có thành tích cao trong học tập (tổng trị giá 60 triệu đồng).

Ông Đặng Minh Tiến trao quà cho các cháu thiếu nhi

Bà Trịnh Thị Tiếp - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà trung thu cho các em học sinh

Tác giả: Huyền - Phương

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

  Từ khóa: Tết Trung Thu , Hà Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok