Giải trí

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng nhiều nghệ sĩ Việt mang trung thu đến với trẻ em nghèo

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ cùng đông đảo anh chị em nghệ sĩ đã tham gia buổi lễ trao quà từ thiện và chương trình ca nhạc cho trẻ con nghèo ở Huyện Bình Chánh trong dịp Tết Trung Thu và Vu Lan 2018.

Trong chương trình lần này, Nguyên Vũ không những kêu gọi các anh chị em nghệ sĩ thân thiết xuống phục vụ văn nghệ cho bà con và trẻ em nghèo mà còn trao 9000 phần quà, tất cả được trao cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyên Vũ trao quà cho bà con nghèo huyện Bình Chánh

Nguyên Vũ trao phần thưởng cho các em tham gia cuộc thi làm lồng đèn, viết thư

Nguyên Vũ cùng các nghệ sĩ Việt

Tham gia chương trình có nhiều ca sĩ tên tuổi như: NSUT Trịnh Kim Chi, NSUT Thoại Mỹ, NSUT Thanh Ngân, Nghệ sĩ Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc, Hồ Việt Trung, Đông Đào, Nam Cường, Á hậu Băng Châu, Diễm Phương, Chế Thanh, Ngân Tuấn và MC Anh Quân, Mỹ Hạnh. Tất cả đều tham gia với tấm lòng thiện nguyện.

Cũng trong chương trình,ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ: "Năm nào đến mùa Vu Lan cũng xuống dùng cơm chay thanh đạm và tham gia các hoạt động từ thiện tại Tu Viện Kim Cang, đây cũng là niềm vui của Vũ khi thấy bà con nghèo nơi đây có những nụ cười và niềm hạnh phúc khi gặp nhiều nghệ sỹ mà họ yêu thích"...

Ca sĩ Nam Cường được khán giả yêu thích với giọng hát hay và vẻ ngoài đẹp trai

Á hậu Thể thao Băng Châu nền nã với áo dài khoe giọng hát ngọt ngào

Được biết, Nguyên Vũ đã không nhận show, dành trọn 2 ngày cuối tuần cho tất cả trẻ em đang sinh sống trong vực huyện Bình Chánh để có một mùa Trung Thu đầy ý nghĩa. Chương trình khiến rất nhiều khán giả thích thú và cũng là lần đầu tiên họ cùng nhau biểu diễn chung một ca khúc trong một chương trình từ thiện.

Trước đó, cũng trong dịp Trung Thu 2017, ca sĩ Nguyên Vũ đã dùng số tiền đấu giá được trong Dạ Tiệc Hoàng Kim mừng 25 năm ca hát của anh để trao 6000 phần quà từ thiện và chương trình ca nhạc cho bà con nghèo ở Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok