Đẹp

Uống mật ong và nghệ đúng cách da trẻ hơn cả 10 tuổi

Mật ong và nghệ được coi là thần dược giúp chị em sở hữu làn da "trẻ mãi không già".

Uống tinh bột nghệ vàng với mật ong

Curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ giúp đẩy lùi sắc tối melanin gây nám da, sạm da và tàn nhang, cho bạn là da trắng hồng hào. Mà bên cạnh đó, nó còn điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết. Khi kết hợp mật ong và nghệ lại với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp làm đẹp hoàn hảo.

Mật ong loại chất giàu dinh dưỡng có chứa nhiều nguyên chất yếu tố chống oxy hóa, lão hóa da nên luộn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong việc làm đẹp da mặt chính vì thế cho nên việc uống hay đắp mặt nạ sẽ giúp bạn làm đẹp da.

Nghệ và mật ong có tác dụng làm đẹp da thần kỳ.


Cách hiệu quả nhất là sử dụng 2 – 3 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng (khoảng 5-10gr) cho vào khoảng 100ml nước sôi, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong hoặc sữa tươi, đường cho dễ uống. Mỗi ngày uống từ 2-3 lần trước và sau bữa ăn, dùng liên tục trong vòng 6-12 tháng sẽ cho hiệu quả cao nhất.

Đắp mặt bằng tinh nghệ và mật ong

2 muỗng mật ong và 2 muỗng tinh bột nghệ trộn đều đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 15 -20 phút để loại bỏ những vi khuẩn ngăn ngừa mun, liền sẹo tác dụng của mật ong nguyên chất với tinh bột nghệ diệt khuẩn mạnh, cùng với giử ẩm, dinh dưỡng cho làn da , có thể có hiệu quả loại bỏ hoặc làm giảm bớt mụn trên khuôn mặt, mụn trứng cá, giúp loại bỏ các đốm đen và ngăn ngừa lỗ chân lông trên khuôn mặt.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok