Giới trẻ

Trổ tài vẩy rau, cô gái nhận cái kết 'hết hồn chim én'

Muốn thể hiện chút 'tài lẻ' vẩy rau trước mặt bạn bè, cô gái nhận cái kết chỉ muốn 'độn thổ'

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip vui ghi lại hình ảnh một cô gái trổ tài vẩy rau nhưng kết quả không thể đắng "lòng hơn".

Muốn thể hiện chút "tài lẻ" trước mặt bạn bè, cô gái áo hồng đã xung phong vẩy rau. Tuy nhiên khi vừa đưa rổ lên, rau đã bay sạch ra ngoài.

Màn thể hiện không thể thất bại hơn của cô gái đã khiến bạn bè xung quanh được trận cười nắc nẻ. Ngay chính bản thân cô gái cũng không nhịn nổi cười với hành động của mình.

Sau thảm họa vẩy rau, cô gái "đảm đang" áo hồng vừa buồn cười, vừa xấu hổ ôm mặt, phía xa là rổ rau vung vãi.

Vẩy rau là một công việc tưởng chừng rất đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ năng nhất định. Vẩy rau đối với các bà, các mẹ là công việc diễn như ăn kẹo thì đối với lớp trẻ, để làm được điều này có khi còn khó khăn hơn là đi học.

Từng có 1 thời gian, "thử thách vẩy rau" trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ đua nhau làm clip thể hiện bản thân, đa phần trong số đó là thất bại thảm hại.

Chính vì vẩy rau đòi hỏi "kỹ thuật" cao nên đây trở thành một "bộ môn" để đánh giá về sự đảm đang của mỗi người.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội từng xuất hiện tâm sự "dở khóc dở cười" của một bạn nữ về việc bị gia đình bạn trai chê bai, phản đối vì không biết vẩy rau khiến cộng đồng mạng được phen bàn tán sôi nổi.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok