Cuộc sống

Tôi không thể quên được cảnh chồng ân ái người khác

Muốn tha thứ cho chồng để các con có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng tôi không thể quên được cảm giác bị phản bội...

Ảnh minh họa

Đã hơn một tháng trôi qua, kể từ ngày tôi phát hiện người chồng đầu gối tay ấp với mình hơn 10 năm đã phản bội lại niềm tin của tôi. Anh cặp kè với một cô nhân viên trẻ trong công ty nơi anh làm việc.

Khoảng thời gian đó, tôi nhận thấy chồng không màng đến chuyện chăn gối, có hôm nửa đêm anh ra ghế sô-pha ngồi cầm điện thoại. Khi tôi hỏi thì anh nói giải quyết công việc, vì công ty anh công nhân vẫn làm việc vào ca 3.

Tôi tin chồng nhưng vẫn cảm thấy thái độ của chồng rất lạ, nhất là khi có cuộc điện thoại gọi đến, chồng nhanh chóng gằng lấy nghe, hoặc tắt đi, hoặc ra chỗ khác gọi lại. Tôi bắt đầu theo dõi và biết được anh có bồ cùng công ty.

Một cô gái trẻ hơn tôi và anh gần 10 tuổi, chưa có gia đình. Cô ta có nét đẹp của tuổi thanh xuân, của một người phụ nữ chưa từng sinh nở. Có lẽ vì vậy mà chồng chán tôi, nhiều lần anh còn bóng gió nói đến chuyện chia tay với tôi nữa.

Có lẽ, anh nghĩ tôi không dám rời xa anh sau 10 năm chung sống, nhưng khi biết chuyện, thái độ của tôi dửng dưng đến lạ. Bởi đã từ lâu, tôi xác định mối quan hệ này không còn như tôi mong muốn, tôi cũng không cảm nhận được tình yêu thương, sự sẻ chia anh dành cho mình từ lâu lắm rồi.

Ly hôn cũng là cách tôi giải thoát cho chính mình khỏi những cô đơn, buồn tủi. Tôi tự hứa với mình, sẽ chăm sóc các con thật tốt, dù không có anh ở bên.

Nhưng khi tôi cương quyết buông tay thì anh lại ngỡ ngàng, anh tìm mọi cách níu kéo và nhận mình đã mắc sai lầm, anh mong tôi tha thứ để có thể làm lại từ đầu. Đứng trước lựa chọn giải thoát cho mình hay giữ lại mái ấm cho những đứa con, tôi quyết định hy sinh bản thân mình, vì các con. Tôi tha thứ cho anh, để mong hạnh phúc quay về.

Nhưng, chưa một ngày nào tôi không nghĩ đến chuyện bị chồng phản bội, tim tôi đau thắt lại và cảm thấy khinh thường anh, không còn có cảm giác hứng thú trong mọi chuyện.

Hơn 1 tháng qua, chúng tôi sống cùng nhau nhưng không có tình dục, không có sự sẻ chia và mọi chuyện càng căng thẳng hơn khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Muốn chấm dứt tất cả, nhưng lại thương các con mình.

Tác giả: Vân

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok