Giải trí

Thu Quỳnh bất ngờ nhận được câu hỏi về MC Minh Hà khi hai người cùng góp mặt trong sự kiện mới nhất của VTV.

Thu Quỳnh bất ngờ nhận được câu hỏi về MC Minh Hà khi hai người cùng góp mặt trong sự kiện mới nhất của VTV.

Chiều 3/9, nhiều nghệ sĩ có mặt tại buổi họp báo giao lưu trước thềm lễ trao giải VTV Awards.

Dàn diễn viên góp mặt trong buổi họp báo VTV Awards.

MC Thành Trung và MC Minh Hà được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình. MC Minh Hà xuất hiện ở đầu chương trình với vai trò giới thiệu và giao lưu cùng các diễn viên, khán giả từ đầu tới cuối buổi.

Trong phần giao lưu của đoàn phim Về nhà đi con với truyền thông, MC Thành Trung là người dẫn dắt, đặt câu hỏi cho các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân, Hoàng Anh Vũ và đạo diễn Danh Dũng, trong khi MC Minh Hà ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau đó, khi đến phần giao lưu với đoàn phim Những cô gái trong thành phố, MC Minh Hà lại tiếp tục xuất hiện để dẫn chuyện cùng MC Thành Trung.

Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng Minh Hà có ý tránh mặt Thu Quỳnh sau nghi vấn "người thứ ba" ồn ào vài năm trước.

Sau buổi họp báo, khi được hỏi về vấn đề này, Thu Quỳnh thoải mái bày tỏ: "Quỳnh là một người vô tư, mọi việc đều rõ ràng, công việc là công việc nên Quỳnh vẫn tự tin lên sân khấu giao lưu. Có thể đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy việc này nên mới đặt câu hỏi vậy, nhưng lần trước đã có chuyện này rồi. Tôi cũng chẳng cảm thấy gì cả".

"Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi, thì nên hỏi chị ấy chứ, vì tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này. Trước giờ mọi người đều biết tôi vẫn bình thường, chưa bao giờ tỏ thái độ gì cả. Tôi xác định, trên phương diện công việc, thì tôi và chị ấy đều là đồng nghiệp, riêng công việc thì không bao giờ được phép mang chuyện riêng tư vào.

Nếu mình muốn phát triển được công việc, thì cách tốt nhất là nên gạt bỏ mọi cá nhân thì mình mới tự tin được. Nếu mang việc riêng tư vào thì không ổn lắm. Như ở buổi giao lưu này, nếu mang chuyện cá nhân vào, thì mình không tự tin khi đứng trước mọi người" - Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh nói về tin đồn bất hòa với Bảo Thanh, Minh Hà.

Thu Quỳnh cũng nói về tin đồn bất hòa với Bảo Thanh. Nàng "My Sói" cho rằng đây là điều khó tránh khỏi với các nghệ sĩ và tất cả nên học cách "miễn nhiễm".

Cô tiết lộ: "Tôi và Bảo Thanh làm việc với nhau từ khi còn ở Nhà hát tuổi trẻ. Nói tôi với cô ấy là chị em thân thiết hay rất gắn bó với nhau thì không phải, mà chính xác là biết nhau và hiểu những tính tốt của nhau. Tôi và cô ấy có cuộc sống riêng và những mối quan tâm riêng. Cả 2 chúng tôi đều rất bận nên cũng ít có thời gian gặp nhau".

Tâm sự về công việc hiện tại sau khi Về nhà đi con kết thúc, Thu Quỳnh cho biết hiện cô đang tạm dừng những dự án phim truyền hình một vài tháng.

"Tôi cần có thời gian để tái tạo lại năng lượng và chất xám. Tôi sợ khán giả sẽ chán mình khi nhìn thấy liên tục trên màn ảnh. Tôi cũng muốn dành thời gian chăm lo cho nhà cửa, con cái" - Thu Quỳnh nói.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, trước đó, cô buộc phải từ chối xuất hiện trong một dự án điện ảnh với Johnny Trí Nguyễn bởi công việc bận rộn, không thể sắp xếp được lịch trình.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok