Trong tỉnh

Thanh Hóa: Bàng hoàng phát hiện 2 bố con chết dưới sông

Sau một ngày không thấy 2 bố con anh Kiên về nhà, nhiều người đổ xô đi tìm và phát hiện thi thể nổi trên mặt nước. Công an huyện cũng đã đến khám nghiệm tử thi.

Sáng ngày 31/8, ông Lê Văn Huynh, Chủ tịch UBND xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa) xác nhận với phóng viên, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp đuối nước thương tâm.

Người dân đưa tiễn 2 bố con anh Kiên về nơi an nghỉ tại nghĩa trang quê nhà. Ảnh minh họa

Theo đó, qua nắm bắt thông tin, vào chiều ngày 29/8/2018, anh Hoàng Xuân Kiên (SN 1975 ở thôn Tố Lai) và con trai là Hoàng Xuân Lâm (SN 2009) đi bắt ốc ở nhánh sông Eo Bồng Nga (khu vực sông này được gia đình anh Kiên thầu nuôi cá).

Từ chiều rồi qua đêm không thấy 2 bố con anh Kiên về, chị Vũ Thị Sợi (SN 1976) là vợ anh Kiên đi làm công nhân may về tối, nhưng do mệt nên ngủ đến sáng hôm sau mới dậy và tá hỏa đi tìm chồng.

Tưởng 2 bố con anh Kiên đến nhà người thân chơi, nhưng đi tìm hết ngày vẫn không thấy. Khi đó, một người dân cho biết có gặp bố con anh Kiên đi mò ốc ngoài sông. Khoảng 20 giờ tối, nhiều người đi tìm phát hiện thi thể 2 bố con anh Kiên đang nổi lập lờ dưới sông.

Sự việc trên được trình báo cơ quan công an huyện đến khám nghiệm tử thi và được xác định 2 bố con anh Kiên tử vong là do đuối nước. Sau đó thi thể 2 bố con anh Kiên được bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục.

Được biết, vợ chồng anh Kiên sinh ra 3 người con, cháu Lâm là con út trong gia đình đang theo học lớp 4. Gia đình anh Kiên sống chan hòa với anh em người thân và làng xóm...

Tác giả: Trịnh Tuyên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok