Giới trẻ

Tài xế taxi gây náo loạn vì bật nhầm biển báo kêu cứu trên nóc xe

Thấy chiếc taxi chạy qua nhấp nháy dòng chữ 'Cứu, tôi bị cướp', nhiều người đi đường vội vã đuổi theo trợ giúp.

Hôm 29/8, một tài xế taxi ở Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, gây rối loạn giao thông sau khi lái chiếc xe với biển cảnh báo trên nóc phát tín hiệu rằng anh ta bị cướp.

Người tài xế và dòng chữ kêu cứu trên nóc xe.

"Tôi đang chờ bạn gái của mình thì nhìn thấy chiếc taxi chạy qua nhấp nháy dòng chữ kêu cứu", một chàng trai họ Zhang cho tờ Sina biết. "Nhưng tôi không thấy trong xe có ai ngoài tài xế cả", Zhang nói thêm.

Người lái xe họ Chen đã vô tình bật đèn báo và không biết rằng mình gây hoang mang cho những người đi đường. Khi Zhang chặn chiếc taxi lại để xem có chuyện gì không ổn, người tài xế nhìn anh đầy bối rối. "Nhưng rồi anh ấy ra khỏi xe và bị sốc khi thấy biển hiệu xe nhấp nháy".

Người quản lý của công ty taxi địa phương cho biết sẽ nhắc nhở các lái xe cẩn thận hơn vì báo động giả của Chen không phải trường hợp đầu tiên.

Năm ngoái, cảnh sát Thiểm Tây cũng đã đuổi theo một chiếc taxi 20 km sau khi thấy biển báo khẩn cấp trên nóc xe. Sau khi họ dừng chiếc xe lại, người lái xe mới cho cảnh sát biết rằng đó là do lỗi máy móc.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok