Giải trí

Sự thật bất ngờ chuyện tình yêu của Ngọc Trinh

Trái với những gì dư luận dự đoán, chuyện tình yêu của Ngọc Trinh hết sức bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại khiến dư luận phải xôn xao bàn tán về mình khi bất ngờ chia sẻ tình trạng yêu đương hiện tại. Trái ngược với những gì dư luận đang đồn đoán, nữ người mẫu nội y một thời hiện tại đang hạnh phúc trong tình yêu.

Theo đó, Ngọc Trinh xúc động khoe điều tuyệt vời mà bạn trai mới dành tặng cho mình. Anh đã chuẩn bị căn phòng toàn hồng từ hoa, nến… lãng mạn trong ngày sinh nhật của cô.

Ngọc Trinh với bữa tiệc do bạn trai chuẩn bị.

Ngọc Trinh chia sẻ: “Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình một căn phòng hồng toàn tập.

Tất cả những gì anh làm là chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cảm ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất”.

Từ trước tới giờ, không như nhiều người đẹp khác thích những món quà xa xỉ thì Ngọc Trinh lại rất thích sự lãng mạn. Không ít lần cô khoe những món quà giàu ý nghĩa tinh thần như bó hoa, bữa tiệc hay những chuyến đi chỉ có hai người.

Hai bạn trai cũ của Ngọc Trinh chưa thể cho cô một tổ ấm đúng nghĩa.

Thời gian qua, Ngọc Trinh có phần phá bỏ hình ảnh gái ngoan xây dựng trước đó khi liên tục xuất hiện với sự hở bạo, gợi cảm quá mức cùng những phát ngôn khá sốc.

Nhiều người cho rằng, cô đang muốn có được hạnh phúc tình yêu nên mới “thả thính” để tìm bạn trai. Thế nhưng, động thái mới nhất này đã chứng tỏ những suy đoán trước đó là sai, Ngọc Trinh không phải dùng những cách đó để có được người yêu như dư luận đoán.

Với những lời có cánh dành cho bạn trai, lại ở độ tuổi mà Ngọc Trinh luôn khao khát có được một tổ ấm thì phải chăng, cô nên nhanh chóng “chốt hạ” chuyện hôn nhân của mình?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok