Giải trí

Selena Gomez xuất hiện sexy sau 10 tháng trị bệnh

Sau 10 tháng nghỉ ngơi và ổn định sức khỏe, Selena Gomez gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo gợi cảm, gương mặt tươi tắn trong sự kiện mới đây.

Hôm 25/4, Selena Gomez bất ngờ xuất hiện tại sự kiện WE Dayđược tổ chức ở California (Los Angeles, Mỹ). Đây là lần đầu cô dự thảm đỏ sau 10 tháng vào trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần.

Tình cũ Justin Bieber diện bộ váy xẻ ngực gợi cảm hiệu Dior. Với diện mạo tươi tắn, luôn mỉm cười trước ống kính, người hâm mộ tin rằng giọng ca Back to you đã đủ sức trở lại các hoạt động âm nhạc trong thời gian tới.

Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Selena Gomez trong sự kiện. Ảnh: Getty.

WE Day là sự kiện từ thiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 bởi WE Charity, với mục đích tìm cách chấm dứt lao động trẻ em, hỗ trợ phát triển quốc tế và khuyến khích hoạt động xã hội trong giới trẻ. Selena Gomez đồng hành cùng WE Day kể từ năm 2014.

"Mỗi năm, WE Day đã truyền cho tôi cảm hứng và hy vọng. Giới trẻ hiện nay có thái độ tích cực và đam mê mãnh liệt để tạo ra sự thay đổi của thế giới. Tôi rất tự hào về điều này, cũng như nhắc nhở họ rằng hãy cùng nhau, chúng ta cùng làm cho thế giới ngày một tươi sáng và tốt đẹp hơn", Gomez chia sẻ với tờ Daily Mail.

Trong khi đó, trả lời tờ People về thời gian vắng bóng vừa qua, ngôi sao 26 tuổi nói: "Việc tôi đi trị liệu, đó là một trong những cách quan trọng nhất để hiểu chính mình. Tôi không nói tất cả mọi người phải làm việc này, nhưng tôi nghĩ điều đó giúp tôi hiểu bản thân và yêu tuổi thơ của mình hơn nhiều".

Hình ảnh Selena Gomez vui vẻ bên bạn bè hôm 22/4.

Cựu ngôi sao Disney thừa nhận rằng trong thời gian cô gặp khó khăn, Ashley Cook, Raquelle Stevens và Courtney Lopez là 3 người bạn luôn bên cạnh hỗ trợ cô hết mình.

"Không nghi ngờ gì nữa, họ đã cứu lấy tôi nhiều lần. Họ trung thực và yêu thương tôi vô điều kiện. Chẳng những không phán xét, họ còn cho tôi lời khuyên đúng đắn trong cuộc sống", Gomez thổ lộ.

Tháng 10 năm ngoái, Gomez phải nhập viện điều trị sau khi bị suy sụp tinh thần. Theo nguồn tin của E! News, nguyên nhân xuất phát từ căn bệnh lupus và ca ghép thận đau đớn mà nữ ca sĩ đã trải qua hồi tháng 7/2017.

Trên Instagram, Gomez cũng chia sẻ dòng trạng thái dài với tuyên bố tạm ngưng sử dụng mạng xã hội một thời gian. Song đến tháng 3, cô tái xuất làng nhạc với MV I Can’t Get Enough, kết hợp cùng J Balvin, Benny Blanco và Tainy.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok